Tát ao dọn lục bình, tá hoả phát hiện bộ xương khô

Thời sựThứ Sáu, 22/01/2016 08:09:00 +07:00

Trong lúc tát ao, một số người dân phát hiện bộ xương người khô vẫn mặc nguyên quần áo, bên trong còn cả giấy tờ tuỳ thân.

Trong lúc tát ao, một số người dân phát hiện bộ xương người khô vẫn mặc nguyên quần áo, bên trong còn cả giấy tờ tuỳ thân.

Tối 21/1, Cơ quan pháp y Công an tỉnh Long An đang trên đường đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một thi thể đã phân hủy nặng, chỉ còn xương và quần áo bọc phía ngoài. Hiện trường vụ việc nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa huyện Thạnh Hóa. Công an thị trấn đã có mặt bảo vệ hiện trường.
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Lê Thuận)
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Lê Thuận) 
Thông tin ban đầu, do cái ao phía sau nhà văn hóa lục bình dày đặc, phát sinh ruồi muỗi nên lãnh đạo đơn vị thuê nhân công dọn dẹp. Những người dọn cỏ xin tát ao bắt cá và được đồng ý.

Do ao khá lớn nên nhóm nhân công bơm nước suốt 10 ngày vẫn chưa cạn. Tối nay, một người trong nhóm trong lúc đi dọc bờ ao bất ngờ mò trúng một xương ống chân nên leo lên bờ và hô hoán. Nhiều người kéo đến và phát hiện bộ xương mặc quần dài, trong túi quần có một cái bóp đựng giấy tờ, ghi tên Phụng, quê Bạc Liêu.

Theo đó, cái ao này là một hầm đất cũ rộng khoảng 1ha, được móc lấy đất cách đây 25 năm, khi thành lập huyện Thạnh Hóa. Từ lúc lấy đất đến nay, hầm đất này chưa được dọn lần nào.

Cũng tại Thạnh Hóa, cách đây khoảng 4 - 5 tháng có một công nhân quê Bạc Liêu thi công bờ kè thị trấn Thạnh Hóa bị mất tích sau một độ nhậu với bạn bè. Bạn bè và gia đình công nhân này đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, sau đó có dán các tờ rơi thông báo tìm người mất tích nhưng không gặp.

Hiện chưa rõ bộ xương được phát hiện có phải là công nhân mất tích hay không.

Video: Trục vớt thi thể dưới hồ Tam Bạc, Hải Phòng
Nguồn: Dân Việt
Bình luận