T.A.S - Boy group chuẩn K pop đầu tiên của Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 02:12:00 +07:00

T.A.S boy group chuẩn Kpop đầu tiên của Việt Nam. Nhóm nhạc nam T.A.S vừa ra mắt với cách đào tạo và hoạt động theo phong cách chuẩn Hàn Quốc.

(VTC News) - Nhóm nhạc nam T.A.S vừa ra mắt với cách đào tạo và hoạt động theo phong cách chuẩn Hàn Quốc.

T.A.S (Time and Space) là nhóm nhạc nam gồm năm thành viên: Jack, Win, Fye,T.O, Orion. Với vai trò là một nhóm nhạc Vpop nhưng T.A.S được đào tạo và hoạt động theo phong cách chuẩn Kpop.
T.A.S
Đặc biệt sánh bước cùng với TAS trên con đường sự nghiệp là những bậc thầy Kpop đến từ xứ sở kim chi đầy nhiệt huyết truyền đạt tinh hoa nhất về kpop theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam.

T.A.S tập hợp những thực tập sinh ưu tú nhất được tuyển chọn theo tiêu chuẩn giải trí Hàn Quốc cách đây hơn 2 năm, trải qua quá trình rèn luyện và học tập vũ đạo, thanh nhạc cho đến diễn xuất. Đến thời điểm này các thành viên T.A.S đã có thể tự tin , sẵn sàng ra mắt khán giả Việt.
Jack
Jack 
Jack là trưởng nhóm, sở hữu gương mặt đẹp trai lịch lãm đầy cuốn hút. Đảm nhiệm vai trò nhóm trưởng anh có tinh thần trách nhiệm cao,  có khả năng lãnh đạo và giao tiếp tốt.

Trước khi đến với T.A.S ,Jack đã tham gia nhiều cuộc thi và gặt hái được những thành công nhất định như quán quân Yeah1 Generation 2013, top 10 Yan Generation 2014.
Win
Win
Thành viên thứ hai là Win – Raper . Hình tượng mà Win hướng đến có chút lạnh lùng với ánh mắt xa xăm lôi cuốn lòng người, mặc dù mang dáng vẻ cá tính hơi chút lạnh lùng nhưng anh luôn thân thiện giúp đỡ mọi người.

Anh đảm nhiệm vai trò là một rapper của nhóm, để theo đuổi con đường sự nghiệp của mình Win không ngừng cố gắng và đạt được những thành tích nhất định.

Tốt nghiệp loại xuất sắc khóa diễn viên điện ảnh tại học viện TVM-SBS, ngoài ra từng tham gia nhiều MV và đóng nhiều phim với nhiều thể loại vai khác nhau.
Fye
Fye 
Fye, thành viên thứ 3 chính là gương mặt đại diện của nhóm. Anh nổi tiếng với biệt danh “nụ cười tỏa sáng”  sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và chiều cao lý tưởng 1m86. Cùng với nỗ lực bản thân Fye đã từng dành được quán quân Mực Tím Style 2012.
T.O
T.O 
T.O với vũ đạo điêu luyện và giọng hát khỏe, T.O đảm nhiệm vai trò hát chính trong nhóm. Hình tượng của anh với vẻ đẹp trai và có chút lãng tữ tuy nhiên anh chàng cũng khá nội tâm.

T.O là nhân tố hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ trong nhóm. Cùng với khả năng ca hát anh gặt hái thành công nhất định với các huy chương boxing thành phố, Icon triển vọng của Hoa học trò Icon năm 2011.
Orion
Orion
Orion
, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm với hình tượng năng động, hoạt bát. Anh không chỉ sở hữu gương mặt đáng yêu trong sáng mà có khả năng vũ đạo cực xiêu đặc biệt là một rapper đầy tiềm năng của nhóm.

Ngoài ra Orion còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ như Piano, trống,..và phối nhạc thì cực chuẩn.  Hiện anh vẫn là sinh viên của trường Đại Học Văn Hóa TP Hồ Chí Minh.

T.A.S đã có buổi họp báo chính thức ra mắt và giới thiệu Single "Waiting for you" đến báo giới và khán giả hâm mộ.

Ca khúc chủ đề “Waitting for you” được nhóm chọn ra mắt lần này là một sáng tác được kết hợp của hai nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. “Waitting for you” theo thể  loại nhạc dance với tiết tấu vui tươi  nhanh và sôi động.

Đến với T.A.S các thành viên sống cùng nhau và trải nghiệm đời sống một thực tập sinh cùng luyện tập, cùng sinh hoạt chung như một gia đình.

Điều này khá mới lạ với việc đào tạo các nhóm nhạc tại Việt Nam nhưng chính quá trình này giúp các thành viên hiểu và gắn kết với nhau hơn và từ đó tạo nên sức mạnh đoàn kết yếu tố quan trọng trong hoạt động của nhóm.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn