Tập trung ĐTVN, Olympic VN dự Cúp 1000 năm Thăng Long

Tổng hợpThứ Ba, 24/08/2010 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung cho biết, danh sách ĐTQG Việt Nam và đội Olympic VN về cơ bản đã được thông qua.

(VTC News) - Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF, Nguyễn Lân Trung cho biết, danh sách ĐTQG Việt Nam và đội Olympic VN tập trung dự Cúp bóng đá 1000 năm Thăng Long về cơ bản đã được HLV Calisto cùng lãnh đạo VFF thông qua.


Tuy nhiên, dự kiến phải đến ngày 1/9, bản danh sách gồm 60 cầu thủ cho cả hai đội tuyển nói trên mới được công bố rộng rãi. V-League và giải hạng nhất QG vừa kết thúc, đây cũng là thời gian để Phòng các đội tuyển QG VFF liên lạc với các CLB có cầu thủ nằm trong bản danh sách sơ bộ tìm hiểu tình hình chấn thương, phong độ.

ĐTVN chuẩn bị bước vào một guồng quay mới. (Ảnh: Quang Minh)

Mặc dù đang nghỉ phép tại Bồ Đào Nha và phải đến ngày 30/8 mới quay lại Việt Nam nhưng trong những ngày qua, HLV Calisto vẫn trao đổi công việc với lãnh đạo VFF thông qua email.

Chính HLV Calisto cũng đã gửi danh sách sơ bộ hai đội tuyển cho VFF nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được ông thầy người Bồ đưa ra. Chính vì thế, danh sách tập trung ĐTQG và đội Olympic hiện chưa được VFF trình lên Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch để ra quyết định triệu tập.

Theo kế hoạch, ngày 5/9, ĐTQG Việt Nam sẽ được tập trung tập luyện tại Hà Nội. Tại Cúp bóng đá 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, giải đấu dành cho ĐTQG diễn ra trên SVĐ QG Mỹ Đình (từ 20 đến 24/9), tuyển Việt Nam sẽ đọ sức cùng CHDCND Triều Tiên, U23 Australia, U23 Kuwait.

Trong khi đó, đội Olympic Việt Nam cũng sẽ có một giải đấu chào mừng 1000 năm Thăng Long tại TP.HCM với 3 đội khách mời là Olympic Iran, Olympic Singapore và Olympic Malaysia.

Sau khi được tập trung vào đầu tháng 9, ngày 14/9, Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Ấn Độ và hai ngày sau có trận giao hữu gặp đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu này, Olympic Việt Nam sẽ trở về nước và chuẩn bị tham dự giải bóng đá quốc tế Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội (địa điểm TP.HCM), diễn ra trên SVĐ Thống Nhất từ 28/9 đến 2/10/2010.


Chí Tâm


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn