Tập dưới sức, thủ môn U19 Việt Nam khiến cựu HLV Arsenal nổi nóng

Thể thaoThứ Sáu, 06/10/2017 13:59:00 +07:00

HLV Jason Brown tỏ rõ sự không hài lòng khi một thủ môn của U19 Việt Nam thực hiện những pha xử lý kém nhanh nhẹn.

Như HLV Jason Brown chia sẻ, ông chú ý chỉnh sửa từng động tác cơ bản cho thủ môn trong các buổi tập. Chính vì vậy, ngay khi nhận thấy thủ môn Y Ê Li Ni Ê tỏ ra không được nhanh nhẹn trong các tình huống phản xạ ở buổi tập sáng nay (6/10), ông Brown đã lập tức kéo thủ môn này ra một góc cùng bác sĩ Pablo Sa.

Cựu HLV của đội trẻ Arsenal hỏi bác sĩ trị liệu của U19 Việt Nam xem có phải Y Ê Li Ni Ê gặp vấn đề ở cơ đùi hay không. Ông cho rằng thủ môn này bị đau nên mới di chuyển chậm chạp.

Video: HLV Jason Brown gọi riêng Y Ê Li Ni Ê ra nhắc nhở

Khi bác sĩ Pablo nói rằng Y Ê Li Ni Ê không hề bị đau, HLV Brown đã tỏ ra khá bực mình. Qua lời phiên dịch của HLV Việt Thắng, ông Brown trách móc thủ môn U19 Việt Nam rằng "không đau mà di chuyển chậm rì".

Sau đó, vị HLV ngoại quốc này hỏi Y Ê Li Ni Ê xem có thể phản xạ nhanh hơn được không. Lúc này thủ môn của Đắk Lắk mới gật đầu nói vâng và trở lại khung gỗ tiếp tục tập luyện.

IMG_8571

 Thủ môn Y Ê Li Ni Ê.

Trong lúc Y Ê Li Ni Ê nghe HLV Jason Brown trách móc, các đồng đội của anh cũng trải qua tình cảnh tương tự với HLV Hoàng Anh Tuấn. HLV trưởng của U19 Việt Nam không hài lòng và liên tục to tiếng với các học trò trong bài tập căng ngang dứt điểm.

Dù vậy, các cầu thủ U19 Việt Nam có lẽ cũng quen với điều này, bởi HLV Hoàng Anh Tuấn là một HLV luôn đề cao tính kỷ luật và rất nghiêm khắc trong các buổi tập. 

"Các em phải chẩn bị tâm lý vì có những buổi tập rất khó khăn, có những buổi lại rất vui", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau buổi tập.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn