Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 23/04/2018 11:26:00 +07:00

Với những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, ngày 22/4/2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2017 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

- Xin chào ông. Được biết, ngày 22/4 vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đón nhận danh hiệu giải Vàng CLQG 2017. Cảm xúc của ông khi đón nhận giải thưởng này là như thế nào?

Giải thưởng CLQG là một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Tôi rất vui mừng khi Tân Á Đại Thành lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này. Đây là minh chứng rõ ràng cho định hướng phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn và là sự ghi nhận những nỗ lực của toàn thể CBCNV trong suốt thời gian qua.

- Thưa ông, để có được giải Vàng CLQG, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phải nỗ lực như thế nào?

Các tiêu chí khắt khe mà Ban tổ chức đưa ra tưởng chừng như là thử thách đối với Tập đoàn của chúng tôi. Tuy nhiên, trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển với nhiều sự đổi thay để trở thành một doanh nghiệp có vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước với thị phần và doanh thu tăng trưởng ổn định, phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chiều sâu.

Tân Á Đại Thành đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí về Vai trò của lãnh đạo tổ chức; Chiến lược hoạt động ; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực, Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động... Hoàn thành các tiêu chí đề ra để Tân Á Đại Thành bứt phá và tiến lên một tầm cao mới và vươn ra thế giới.

NTL_1568_e

 

- Giải thưởng CLQG có ý nghĩa như thế nào đối với Tân Á Đại Thành, thưa ông?

Giải thưởng CLQG vừa là minh chứng cho sự thành công của tập đoàn trong thời gian qua, vừa là nguồn cổ vũ động viên khích lệ chúng tôi ngày càng phấn đấu hết mình để đem tới các sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng. Cố gắng mang đến các sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng cũng chính là tâm niệm không chỉ là của riêng tôi và còn là tâm niệm chung của cả Tập đoàn. Việc đạt danh hiệu giải Vàng CLQG lần này như một cột mốc, ghi dấu ấn sự trưởng thành vượt bậc cả về “Tâm” và “Thế” của Tân Á Đại Thành ở tuổi 25”.

- Chiến lược mà TADT hướng đến trong năm 2018 là gì ?

Chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính là “Phồn Vinh Cuộc Sống Việt”. Vì vậy, chúng tôi luôn tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, đảm bảo việc cân đối hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Trong đó, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường là vấn đề được chú trọng và đẩy mạnh triển khai trong những năm gần đây. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Tân Á Đại Thành phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, hướng đến một Tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế.

NTL_1546_e 3

 

- Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ làm gì để tiếp tục để hoàn thành chiến lược mà mình đã đề ra, thưa ông?

Chúng tôi là một Tập đoàn lớn, có danh tiếng trên thị trường trong nước và khu vực. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành những dự định cao cả thì chúng tôi xác định rõ tất cả các CBCNV phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có kết quả làm việc tốt nhất. Tập đoàn sẽ luôn chú trọng đầu tư các công nghệ sản phẩm mới từ nước ngoài, thân thiện hơn với môi trường… để chung tay, góp sức cùng các cấp chính quyền trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và góp phần bảo vệ môi trường.

Tập đoàn luôn luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Tìm kiếm và săn tìm tài năng đồng thời phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và công tác nghiên cứu phát triển công nghệ tiên tiến; Luôn có những chính sách hỗ trợ thu hút nhân tài. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào thi đua trong sản xuất, tổ chức hội diễn văn nghệ, thể thao; Công đoàn Công ty thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ cho những gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm.

Về phía Ban lãnh đạo, chúng tôi sẽ tiếp thu những ý kiến để tích cực trong việc kiểm soát hoạt động cũng như đề ra những định hướng đúng đắn cho mỗi công việc, triển khai một cách có hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, trong năm 2018, Tập đoàn TADT sẽ tiếp tục hơn nữa tổ chức các chương trình mang ý nghĩa cộng đồng sâu sắc. Và việc đạt được giải Vàng CLQG đã góp phần hoàn thiện từng bước kế hoạch mục tiêu “Phồn Vinh Cuộc Sống Việt”.

- Xin được cảm ơn ông về buổi chia sẻ ngày hôm nay. Xin chúc cho Tập đoàn TADT sẽ phát triển vững mạnh trong thời gian sắp tới.

Sắp tới, Tập đoàn TADT sẽ kỷ niệm tròn 25 năm tuổi. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn. Chặng đường 25 năm mà TADT đã đi qua có rất nhiều biến động với những thuận lợi, khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV, Tập đoàn TADT đã vượt qua tất cả để ngày càng phát triển bền vững, là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước số 1 tại Việt Nam và trong khu vực với “Tâm thế vững vàng - Tầm cao tỏa sáng”.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn