Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ kiểm tra an toàn lắp đặt bồn Inox

Kinh tếThứ Sáu, 01/01/2016 11:00:00 +07:00

VTC News) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ kiểm tra cách thức lắp đặt bồn nước Inox của tất cả các gia đình, các công trình công cộng đang sử dụng bồn nước Inox của tất cả các hãng.

(VTC News) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ kiểm tra cách thức lắp đặt bồn nước Inox của tất cả các gia đình, các công trình công cộng đang sử dụng bồn nước Inox của tất cả các hãng.

Những ngày cuối năm, nhu cầu sửa sang lại nhà cửa, tòa nhà là rất lớn. Đây cũng là dịp để các gia đình, các công trình công cộng đang sử dụng bồn Inox chứa nước nên kiểm tra độ an toàn của các bồn chứa để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 
Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ kiểm tra cách thức lắp đặt bồn nước Inox của tất cả các gia đình, các công trình công cộng đang sử dụng bồn nước Inox của tất cả các hãng. Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ hãy gọi theo số hotline: 0968 6 99999 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Tân Á Đại Thành khuyến cáo người sử dụng cách lắp đặt an toàn sản phẩm bồn nước như sau:

1. Khách hàng đang sử dụng bồn nước cần kiểm tra lại vị trí và điều kiện lắp đặt của sản phẩm bồn nước đúng theo quy định và hướng dẫn của nhà sản xuất.

2.  Các sản phẩm bồn nước khi lắp đặt, người sử dụng phải thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.

• Đặt bồn ở nơi có vị trí bằng phẳng, các điểm tiếp xúc với mặt chân đế phải đủ độ cứng, chịu lực tốt và các vị trí chịu lực phải bằng nhau, tuyệt đối không được kê kích, chèn lót chân bồn, không tự ý thiết kế giá đỡ riêng.

• Mặt bằng lắp đặt phải chịu được tải lớn gấp hai lần tải bồn nước.

• Khi lắp ráp thân bồn vào chân bồn, yêu cầu bồn phải được đặt trên chân thành một khối thống nhất, cân đối, không được nghiêng về bất cứ phía nào.

Năm 2015, Tân Á Đại Thành vinh dự là tập đoàn duy nhất được công nhận mới sản phẩm công nghiệp chủ lực 2015 của Tp Hà Nội với 3 sản phẩm: Bồn nước Inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời và Bình nước nóng.

Cũng trong tháng 12/2015, Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận 2 giải thưởng lớn Top 10 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích cho sản phẩm Bồn nước và Bình nước nóng ROSSI và Top 20 doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu của chương trình“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI - năm 2015.

Trong chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2015" Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp thủ đô.  Những giải thưởng trên là sự ghi nhận đồng thời cũng là nguồn khích lệ lớn lao dành cho Tân Á Đại Thành để Tập đoàn nỗ lực không ngừng vì sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế đất nước nói chung.

Nguồn: Tân Á Đại Thành
Bình luận
vtcnews.vn