Tập đoàn Tân Á Đại Thành: 'Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Quảng Ninh'

Thời sựThứ Sáu, 07/08/2015 01:00:00 +07:00

(VTC News) - “Siêu lũ” vừa qua tại Tỉnh Quảng Ninh được đánh giá có cường độ và diện bao phủ lớn nhất trong hơn 50 năm qua.

(VTC News) - “Siêu lũ” vừa qua tại Tỉnh Quảng Ninh được đánh giá có cường độ và diện bao phủ lớn nhất trong hơn 50 năm qua.

Người dân phải đối phó với tình trạng thiếu nước ngọt và nước sạch do đường ống D800 của nhà nước Diễn Vọng (đơn vị cung cấp nước sạch cho hàng ngàn hộ dân TP Hạ Long - Quảng Ninh) bị vỡ. Hàng nghìn hộ dân tại Quảng Ninh đang phải hứng nước mưa sử dụng trong khi nhiều gia đình khác chọn cách mua nước sạch với giá "cắt cổ".
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao quà tài trợ tại UBND Thành phố Hạ Long
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao quà tài trợ tại UBND Thành phố Hạ Long 

Tân Á Đại Thành là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong trong công tác cộng đồng, xã hội; Với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt Tập đoàn đã kịp thời chia sẻ khó khăn, cung cấp miễn phí thiết bị chứa nước sạch cho các hộ gia đình và đặt bồn chứa nước sạch tại 5 phường bị thiệt hại nặng trên địa bàn TP Hạ Long. Ngày 07/8/2015 tại trụ sở của UBND TP Hạ Long, chương trình “Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Quảng Ninh” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tài trợ 60 Bồn chứa nước nhựa Tân Á.

Trong đó, 50 Bồn nhựa Tân Á cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại 5 phường trên địa bàn TP Hạ Long: Hà Khánh, Cao Thắng, Hà Tu, Hà Phong, Cao Xanh. 10 bồn nhựa đặt tại trụ sở 5 UBND phường, mỗi phường 2 bồn nhựa lớn để bà con dùng nước sạch miễn phí.

Ông Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP Hạ Long xúc động phát biểu. “Thành ủy, UBND, UB MTTQ Thành phố Hạ Long ghi nhận và trân trọng cám ơn sự ủng hộ kịp thời và thiết thực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều doanh nghiệp khác sẽ cùng chung tay, chia sẻ, thể hiện trách nhiệm với đồng bào trong lúc khó khăn và ứng phó khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra”
Đoàn xe chở Bồn nước Tân Á hỗ trợ lũ lụt đồng bào Quảng Ninh
Đoàn xe chở Bồn nước Tân Á hỗ trợ lũ lụt đồng bào Quảng Ninh  

Nhu cầu sử dụng nước sạch là thiết yếu và để giúp đồng bào vượt qua khó khăn và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng chung tay giúp người dân ổn định cuộc sống sau mưa lũ.

Từ ngày 8/8 – 25/8 người dân Quảng Ninh khi mua một trong những sản phẩm: Bồn nước inox và Bồn nước nhựa Tân Á mã hiệu 1500L, 2000L, 3000L sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng trên 1 sản phẩm. Chương trình được triển khai Khu vực Hòn Gai – TP Hạ Long và tại 14 điểm trưng bày và bán hàng của Tân Á Đại Thành:

1.    Đại lý Thắng Lan:  Tổ 19, Khu 3, P. Hà Khánh, TP Hạ Long

2.    Đại lý Trung Tiếp: Số 393, Phường Cao Xanh, TP Hạ Long

3.    Đại lý Quang Minh: Số 257, tổ 15, khu 2, P. Cao Thắng, TP Hạ Long

4.    Đại lý Anh Tứ: Tổ 39, Khu 4, P. Cao Thắng, TP Hạ Long

5.    Đại lý Đức Hồng: Số 52, tổ 2, khu 5, P. Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long

6.    Đại lý Hoàng Lanh: Đường Cao Thắng, TP Hạ Long

7.    Đại lý Thái Lương: P. Hà Lầm, TP Hạ Long

8.    Đại lý Huệ Tuyết: Số 24, tổ 1, khu 6, P. Hà Lầm, TP Hạ Long

9.    Đại lý Cường Vinh: Tổ 3, khu 3, P. Hà Tu, TP Hạ Long

10.    Đại lý Thúy Định: Số 658, đường Vũ Văn Hiếu, TP Hạ Long

11.     Đại lý Liên Thanh: Số 213, tổ 8, khu 2, P. Hà Tu, TP Hạ Long

12.    Đại lý Hưng Phát: Tổ 10, khu 4, P. Hồng Hà, TP Hạ Long

13.    Đại lý Phương Mai: Số 125, Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hà, TP Hạ Long

14.    Đại lý Tài Dũng: số 599, Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, Hạ Long

Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Nhận thức sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi kèm với trách nhiệm xã hội, Tân Á Đại Thành thường xuyên có các hoạt động xã hội hàng năm. Trước trận lũ lịch sử vừa hoành hành, chúng tôi chia sẻ sâu sắc với các người dân tại Quảng Ninh. Với trách nhiệm của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn mang các sản phẩm và dịch vụ của Tân Á Đại Thành góp phần động viên, ủng hộ đồng bào sớm khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống và trong đó nhu cầu sử dụng nước sạch là rất quan trọng trong đảm bảo sức khoẻ và phòng tránh các dịch bệnh”

Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website: www.tanadaithanhgroup.vn hoặc liên hệ chi nhánh, cửa hàng, đại lý đại diện của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành tại khu vực Hòn Gai để được tư vấn mua sản phẩm hỗ trợ giá.

Nguồn:Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Bình luận
vtcnews.vn