Tập đoàn Sun Group ra mắt khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ đầu tiên tại Phú Quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 18/12/2016 14:20:00 +07:00

Ngày 17/12/2016 vừa qua, tại Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International chính thức ra mắt Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được KTS lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

Marriott Phu Quoc 100

 

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, Lamarck University, tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20. Lamarck University hay còn gọi là Lam U, khánh thành năm 1889, ngay sau khi thực dân Pháp đô hộ Việt Nam và được đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck, đã nhanh chóng trở thành một trong những trường Đại học danh tiếng trong thế kỷ 20 với nhiều khoa ngành nghiên cứu về vạn vật tự nhiên.

Marriott Phu Quoc 63

 

Marriott Phu Quoc 87

 

Marriott Phu Quoc 90

 

Turquois Suites_Restroom (2)

 

Sun Group đã tới Phú Quốc, phát hiện ra báu vật bị vùi lấp và ngay lập tức xóa đi lớp bụi thời gian, phục dựng lại ngôi trường, đưa Lamarck University trở về thời hoàng kim. Sau 5 năm phục dựng, khuôn viên Lam U giờ đã trở thành một khu nghỉ dưỡng bên biển có một không hai.

Việc chuyển đổi Lam U từ một trường đại học thành khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là sự kết hợp tuyệt diệu của cả hai thế giới: tri thức và nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

AX0A1897

 

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, du khách có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng Khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame. Những nguyên lý hóa học vẫn đang được thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu tại nơi từng là Khoa hóa học và giờ đang đóng vai trò là một bar bên biển thời thượng. Phòng quản lý hành chính, giờ là lobby, vẫn được vận hành như trước, để đón tiếp những vị khách “học giả” đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 “cửa hàng” mới mang hơi hướng hiện đại. Khoa Giáo dục thể chất giờ trở thành trung tâm thể dục và spa. Sự thú vị mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

Tempus Fugit restaurant

Tempus Fugit 

Marriott Phu Quoc 18

 

La Jardin

 La Jardin 

Tại 4 nhà hàng (Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co) và Destination bar, ẩm thực là những trải nghiệm diệu kỳ được thể hiện bằng tay nghề của những đầu bếp tài năng, với nguyên liệu tươi ngon nhất, để đem đến cho thực khách những hương vị đa dạng và độc đáo nhất của ẩm thực Pháp, Nhật Bản, Việt Nam hay Quảng Đông- Trung Quốc, hay những ly cocktail ngọt ngào đầy rung cảm.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Mai Anh Nhịn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang khẳng định: “Sự ra đời của công trình này sẽ là một khởi đầu tốt đẹp và đầy thuận lợi, đánh dấu bước phát triển mới của du lịch, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc, cùng với đó là nhiều công trình đẳng cấp khác sẽ được hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của Sun Group, cùng với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đang tích cực đầu tư tại Phú Quốc, chắc chắn không lâu nữa, du lịch Phú Quốc sẽ thật sự cất cánh, đưa Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế trong những năm tới”.

AX0A1810

 

Ông  Ty Collins, Tổng Giám đốc khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nói: “Đây là dự án nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất trong số các dự án nghỉ dưỡng đang được Tập đoàn Marriott International quản lý toàn cầu. Chúng tôi rất tự hào về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và tin rằng Khu nghỉ dưỡng sẽ  làm nên những kỳ tích, không chỉ cho chúng tôi, cho Sun Group mà những kỳ tích đó dành cho ngành du lịch Việt Nam".

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết: “Đây là dự án đầu tiên của Sun Group tại Phú Quốc đi vào hoạt động trong chuỗi các dự án Sun Group đầu tư tại Nam đảo Ngọc. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được theo tiêu chuẩn 5 sao ++ quốc tế. Khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ là điểm sáng nổi bật không chỉ đối với Phú Quốc mà chúng tôi hi vọng Khu nghỉ dưỡng sẽ gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế, tạo sức bật cho du lịch Phú Quốc phát triển, góp phần ghi danh Phú Quốc, Việt Nam vào bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu”.

Nằm trong tổ hợp các dự án tại Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Nam đảo Phú Quốc, đưa nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn của khu vực trong tương lai gần.

Tập đoàn Marriott International là Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất toàn cầu với hệ thống 5.700 khách sạn với hơn 1,1 triệu phòng tại 120 quốc gia. JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay là dự án đầu tiên do Tập đoàn Marriott International quản lý tại Phú Quốc.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn