Tập đoàn Bảo Việt: Sát cánh cùng sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 06/09/2019 16:02:00 +07:00

Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” trở thành một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận.

Năm thứ 5 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính

Bảo Việt xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai và là đầu tư mang tính nền tảng. Trong những năm qua, Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong nãm học 2019-2020, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tài trợ học bổng cho sinh viên Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính với tổng số tiền tương ứng là 650 triệu đồng và 570 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập…

Tính chung trong 5 năm qua (từ năm học 2015-2016 đến năm học 2019-2020), tổng số tiền Tập đoàn Bảo Việt tài trợ cho Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính là 9 tỷ đồng, bao gồm 282 suất học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với 2 trường đại học hàng đầu của cả nước trong đào tạo chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm là Ðại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính.

Tập đoàn Bảo Việt cũng tiếp tục phối hợp với Ðại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt cũng như phối hợp trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

tap doan bv

 TGĐ Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng thủ khoa cho ĐHKTQD

Ngày 6/9/2019, tại Lễ khai giảng trường Ðại học Kinh tế Quốc dân, Tổng Giám đốc Tập Ðoàn Bảo Việt, ông Đỗ Trường Minh trao học bổng cho Thủ khoa của trường trong năm học 2019- 2020. Trong buổi lễ khai giảng, sinh viên Ðinh Thị Vân Anh, thủ khoa K61, trường Ðại học Kinh tế Quốc dân cho biết: "Ðây là món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với em, vừa là niềm vinh dự, vừa là nguồn động lực giúp em có ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập. Em chân thành cảm ơn Tập đoàn Bảo Việt đã dành cho em nói riêng, cho các bạn sinh viên nói chung sự quan tâm đặc biệt, giúp chúng em có điều kiện học tập tốt hơn. Với những ý nghĩa thiết thực của chương trình, tin rằng học bổng Bảo Việt sẽ lan tỏa đến các thế hệ sinh viên và là nguồn động viên to lớn cho chúng em trong học tập và nghiên cứu khoa học".

“Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”: Bạn không cần là bác sĩ vẫn có thể cứu người

Ngày 9/9/2019 tới, tại Hà Nội và TP.HCM, các cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên Bảo Việt sẽ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn lần thứ 5” do Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Ðoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

trao tang

TGĐ Tập đoàn trao tặng học bổng Bảo Việt

Trong gần 55 năm qua, Bảo Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội, đặc biệt sự đóng góp của cán bộ, tư vấn viên trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” nằm trong chuỗi chương trình được tổ chức từ năm 2013 với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu.

Qua 4 lần tổ chức, hơn 1.200 cán bộ, tư vấn viên trong toàn hệ thống Bảo Việt đã hiến những giọt máu quý giá của mình, góp phần cứu sống nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch. Với thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị.

Việc tổ chức chương trình hiến máu là một hành động thiết thực góp phần giảm bớt tình trạng thiếu máu phục vụ cho điều trị bệnh nhân hiện nay và thể hiện được tinh thần tình nguyện chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng của các cán bộ Bảo Việt.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn