Tập đoàn Bảo Việt đồng hành xây dựng trường học tại Quảng Trị

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 14/09/2019 11:44:00 +07:00

Ngày 13/9/2019, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khánh thành Trường THPT Nguyễn Huệ.

Qua sự kiện, Tập đoàn mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên mảnh đất Quảng Trị anh hùng cũng như thực hiện sứ mệnh bảo đảm sự bình an, thịnh vượng cho khách hàng, nhà đầu tư và chung tay cùng cộng đồng vì thế hệ tương lai.

Bảo Việt dành tặng 15 tỷ đồng xây dựng trường học tại tỉnh Quảng Trị, đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam nhân dịp khai trường

Tập đoàn Bảo Việt dành kinh phí 15 tỷ đồng xây dựng công trình Trường THPT Nguyễn Huệ nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo và học sinh thị xã Quảng Trị có đủ điều kiện để dạy và học tốt, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương Quảng Trị, qua đó đóng góp thêm một phần nhỏ bé cùng địa phương hoàn thiện một bước cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học, đào tạo các thế hệ tương lai của đất nước.

tdbv

 

Với tấm lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ và tri ân các thầy, cô giáo và nhân dân của các địa phương từng trải qua những năm tháng chiến tranh, đồng thời thực hiện chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn, trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt đã triển khai tích cực công tác an sinh xã hội tại Quảng Trị.

Bên cạnh công trình trường THPT Nguyễn Huệ, Tập đoàn Bảo Việt cũng tài trợ kinh phí xây dựng trường Mầm Non Quảng Trị, trường Tiểu học Nguyễn Trãi và tài trợ nhiều chương trình học bổng khuyến học cho tỉnh.

Bên cạnh các hoạt động tài trợ cho giáo dục, Bảo Việt cũng đã ủng hộ các chương trình an sinh xã hội khác như hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trạm y tế tại một số địa phương trên cả nước, nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững.

Trong khuôn khổ chương trình, ngày 12/9/2019, ông Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt đã đến thăm và trao tặng số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt của tỉnh Quảng Bình.

tdbv2

 

Năm thứ 5 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính

Bảo Việt xác định đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai và là đầu tư mang tính nền tảng. Trong những năm qua, Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm học 2019-2020, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tài trợ học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính. Các suất học bổng Bảo Việt được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập…

tdbv 3 3

 

Tính chung trong 5 năm vừa qua (từ năm học 2015-2016 đến năm học 2019-2020), tổng số tiền Tập đoàn Bảo Việt đã tài trợ cho Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính là 9 tỷ đồng bao gồm 282 suất học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với 2 trường Đại học hàng đầu của cả nước trong đào tạo chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm là Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính.

Tập đoàn Bảo Việt cũng tiếp tục phối hợp với Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt cũng như phối hợp trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Bảo Việt, cũng trong tháng 9/2019, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” lần thứ 5.

Tính riêng năm 2019, Bảo Việt đã huy động được hơn 500 đơn vị máu từ cán bộ và tư vấn viên trong toàn hệ thống. Chương trình được tổ chức từ năm 2013 với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu.

Với thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị. Tính đến nay, chương trình hiến máu “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” đã đóng góp hơn 2.000 đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Trong hơn gần 55 năm qua, Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, chia sẻ và gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.”

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Thông tin chi tiết về Tập đoàn Bảo Việt có thể xem tại www.baoviet.com.vn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn