Tập đoàn AE chọn HUD1 là đơn vị thi công xây dựng thấp tầng dự án AE Cửa Tùng Resort

Bất động sảnThứ Hai, 26/08/2019 08:00:00 +07:00

Ngày 10/8/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn AE và Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD1 ký kết hợp đồng thi công xây dựng công trình hạng mục thấp tầng dự án AE Cửa Tùng Resort – Cửa Tùng, Quảng Trị.

image001

 

Tham dự lễ ký kết về phía Công ty Cổ phần tập đoàn AE có bà Đỗ Thanh Loan - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc. Về phía HUD1 có ông Nguyễn Việt Phương – Giám đốc Công ty.

image002

Ông Nguyễn Việt Phương và bà Đỗ Thanh Loan - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn AE thực hiện lễ ký kết hợp đồng 

Tại buổi lễ, đại diện Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD1 rất vui mừng và phấn khởi khi được Công ty Cổ phần Tập đoàn AE tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công xây dựng công trình hạng mục thấp tầng của dự án có quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn.

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, HUD1 đã tham gia hoạt động và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thi công xây lắp các loại công trình dân dụng; công nghiệp; giao thông thuỷ lợi; bưu chính viễn thông, đường dây và trạm biến thế điện; hạ tầng kỹ thuật trong các khu đô thị, khu công nghiệp; trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng.

Một số các công trình như công trình Hanoi Flower Manision IV, công trình Văn phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm Atextport, công trình Trung tâm phát triển phụ nữ Việt Nam, công trình Trụ sở làm việc Công ty máy tính, công trình nhà ở cao tầng CT1- Linh Đàm, gói thầu C1B – Dự án thoát nước và vệ sinh môi trường tại Hải Phòng và nhiều công trình khác đã được các Chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và tiến độ thực hiện.

HUD1 tự tin và cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm dịch vụ cung cấp mang đến sự hài lòng cho Chủ đầu tư. Ngoài ra tập đoàn AE cũng đã ký hợp đồng tư vấn giám sát thi công và lắp đặt thiết bị các hạng mục của khối khách sạn condotel và biệt thự với Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – Coninco; ký hợp đồng tư vấn thiết kết concept với tập đoàn nổi tiếng của Mỹ Humphreys & Partners Architects (HPA) và ký thiết kế thi công với Viện thiết kế Bộ Quốc phòng OCCD…

image003 3

Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng AE Cửa Tùng Resort - Cửa Tùng (www.aecuatungresort.net) 

Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng AE Cửa Tùng Resort - Cửa Tùng là phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng tọa lạc tại vịnh biển đẹp nhất của biển Cửa Tùng. Dự án được triển khai xây dựng từ Mũi Si đến Mũi Chặt trên trục đường ven biển thuộc Khu dịch vụ - du lịch dọc tuyến đường ven biển Cửa Tùng - Vịnh Mốc, xã Vĩnh Thạch và thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

AE Cửa Tùng Resort sở hữu chiều dài mặt biển hơn 1,2km, có quy mô hơn 36ha bao gồm các sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Shophouse và Condotel kết hợp trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu tắm biển của du khách trong nước và quốc tế… thúc đẩy phát triển du lịch, tạo điểm nhấn mỹ quan khu vực biển Cửa Tùng – Vịnh Mốc. Dự án nằm trong khu vực ven biển phía Đông Bắc, "tam giác vàng" du lịch biển Cửa Tùng - Cửa Việt - Cồn Cỏ đang được tỉnh Quảng Trị trình Thủ tướng chính phủ chấp thuận đưa vào một trong những khu vực du lịch trọng điểm quốc gia.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn