Tập 8 'Người phán xử': Cuộc gặp nghẹt thở giữa Lê Thành và Lương Bổng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/04/2017 07:11:00 +07:00

Trong tập 8 phim "Người phán xử", Lê Thành dùng chiến thuật tâm lý để khai thác thông tin, còn Lương Bổng tỏ ra là một gã côn đồ sành sỏi, liên tục từ chối những hành động thiện chí của anh.

Trong tập 7 phim Người phán xử, thân thế của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) đã được hé lộ. Anh quyết định lần theo tất cả các manh mối để tìm ra cha mẹ đẻ. Thế nhưng, cuốn nhật ký và những bức ảnh cũ chưa thể giúp anh xác định được lai lịch của mình.

Sau nhiều lần bí mật điều tra, Lê Thành phát hiện ra Lương Bổng chính là người đã theo dõi và ngăn cản anh đi tìm bố mẹ ruột và quyết định hẹn gặp tên giang hồ này để khai thác thông tin. Lê Thành cảm nhận được dường như người đàn ông này chính là cha mình thông qua những cử chỉ cũng như các tỳ vết trên người Lương Bổng.

Hinh anh

 

Hinh anh

Lê Thành - Lương "Bổng" chơi trò "cân não".

Mặc Lê Thành dùng chiến thuật tâm lý để khai thác thông tin, Lương Bổng tỏ ra là một gã côn đồ sành sỏi, liên tục từ chối những hành động thiện chí của Lê Thành. Hắn nhất quyết phủ nhận, cho rằng mình không phải người Lê Thành đang tìm kiếm nhưng đã vô tình tiết lộ mình không phải là người phán xử.

Mối quan hệ giữa Lương Bổng và Lê Thành hiện vẫn đang là một ẩn số của Người phán xử. Bên cạnh đó, vai trò của người phụ nữ tên Ngân vẫn chưa có lời giải đáp. Tập 8 phim Người phán xử sẽ lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 tuần này trên sóng VTV3, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Video: Trích đoạn tập 8 phim "Người phán xử"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn