Tập 7 Vietnam's Next Top Model: Thí sinh thi nhau làm đổ thóc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/09/2015 05:27:00 +07:00

Next Top Model: Thí sinh thi nhau làm đổ nia thóc khi đi catwalk. Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model thi nhau làm đổ nia thóc trong khi đi catwalk.

(VTC News) - Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model thi nhau làm đổ nia thóc trong khi đi catwalk.

Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa lên sóng đã chứng kiến sự thay đổi các thứ hạng của mùa giải thứ 6.

“Cô nàng quyến rũ” Hương Ly bất ngờ giành chiến thắng đầy ngoạn mục trong khi đó Đinh Đức Thành, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Hoàng Anh Tú giảm phong độ, Hồng Vân, Võ Thành An cũng có những tiến bộ bất ngờ.

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2015:


Chặng hành trình nước rút đầy cam go của các chàng trai cô gái đang có những bứt phá bất ngờ. Khó có thể dự đoán được trước điều gì sẽ diễn ra trong các tập tiếp theo ở chặng đua nước rút cao trào của hành trình tìm kiếm quán quân tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2015.
vietnam's next top model
Trong tập mới nhất, Vietnam’s Next Top Model 2015 đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới khi đưa các chàng trai, cô gái tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam đó chính là cách ứng xử với tà áo dài truyền thống.

Và người đem đến bài học hữu ích này chính là nhà thiết kế - hoa sỹ Sĩ Hoàng đồng thời cũng là Giám đốc Bảo tàng Áo dài. “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An không giấu sự hào hứng của mình: “Tôi cảm thấy thích thú. Tôi đã học được rất nhiều điều về quá trình hình thành và phát triển của tà áo dài.

Tôi nghĩ rằng đây không chỉ là bài học dành cho các bạn nữ mà đối với các bạn nam như chúng tôi cũng cần phải học để bảo tồn và phát huy được những giá trị, những nét đẹp của tà áo dài Việt Nam”.
vietnam's next top model
Là một người mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh những bài học chuyên môn cơ bản, việc tìm hiểu văn hóa phát triển, lịch sử thời trang của một quốc gia là điều vô cùng cần thiết.

Lần này, họ được học bài học về tà áo dài Việt Nam, đây cũng chính là bài học quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 6.
vietnam's next top model
Ngay sau đó, Thanh Hằng thử thách cho các thí sinh bằng một thử thách khó khăn không kém. Thử thách mà các thí sinh phải đối mặt lần này chính là trình diễn trong trang phục tà áo dài xưa tại Nhà hát áo dài với sự chứng kiến của khách du lịch đang có mặt tại đây và trên đầu mỗi thí sinh sẽ đội một nia thóc, buộc họ phải ứng dụng bài học giữ thăng bằng trong catwalk ở phần thi này.
vietnam's next top model
Võ Thành An và H’Hen Niê hoàn thành tốt thử thách khi Thành An vô cùng thông minh khi điều chỉnh được dáng đi và giấu được cảm giác lo lắng trước mặt ban giám khảo, H’Hen Niê lại thể hiện sự tự tin khi hóa thân thành một người phụ nữ thời xưa.
vietnam's next top model
Chính vì bản lĩnh trên sân khấu cùng với thần thái truyển tải tinh thần tà áo dài, cả hai đã là thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách này.

Và phần thưởng dành cho họ chính là được thể hiện và chọn cho riêng mình một trong những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Nhà thiết kế - họa sỹ Sĩ Hoàng.

Hành trình mùa giải thứ 6 đã đưa các thí sinh đến một sân băng tự nhiên tại Tp. Cần Thơ. Tại đây, trong tập 7 Vietnam's Next Top Model 2015, Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2015 tiếp tục nhận đối mặt với một thử thách mới trong buổi chụp hình theo chủ đề “Mùa Ấm – Mùa yêu thương”.
vietnam's next top model
Với mong muốn các thí sinh sẽ truyền tải được sự mềm mại, nhẹ nhàng và ấm áp của trang phục khoác trên người, mang lại sự khao khát được sở hữu của khách hàng.

Trong buổi chụp hình, Top 10 Vietnam’s Next Top Model lại tiếp tục được xếp làm việc theo cặp nhưng những bạn diễn mà họ vô cùng ngưỡng mộ đó là Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2014 – Quang Hùng và người mẫu quốc tế Kha Mỹ Vân – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012.

Bên cạnh 2 nhân vật này đó sự xuất hiện của những “bạn diễn” đáng yêu và tinh nghịch, những chú chó tuyết Alaska.
vietnam's next top model
Điểm khó của buổi chụp hình lần này chính là việc phải tương tác và làm việc cùng những người bạn diễn họ thần tượng và cả những người bạn diễn khó điều khiển là những chú chó Alaska, vừa phải thể hiện đúng tinh thần yêu cầu của bộ ảnh là cặp đôi yêu thương đầy ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.
vietnam's next top model
Không những thế, các thí sinh vừa phải làm việc với môi trường âm 9 độ của sân băng tự nhiên, vừa phải đứng trên đôi giầy trượt tuyết. 

Có thể thấy, hàng loạt những khó khăn của buổi chụp hình ở chặng hành trình “nước rút” này đòi hỏi bản lĩnh và sự trưởng thành vượt bậc của các thí sinh.
vietnam's next top model
Chiến thắng đầy ngoạn mục trong tập này là “cô nàng quyến rũ” Hương Ly. Cô tận dụng tôi nụ cười, ánh mắt và thần thái, cộng thêm việc tương tác tốt với bạn diễn, góp phần truyền tải được những gì mà thương hiệu yêu cầu.

Hương Ly hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này vì những tố chất đang sở hữu, hứa hẹn sẽ là một gương mặt tìm được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất trong tương lai.

Chiến thắng này giúp cô trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung và phần thưởng lớn hơn khi chính thức trở thành gương mặt đại diện của BST Thu đông của thương hiệu.
vietnam's next top model
“Em là thí sinh có màu nhưng không đa sắc” – lời nhận xét của Giám khảo Samuel Hoàng dành cho hot boy điển trai Hoàng Anh Tú trong vòng đánh giá và loại lần này cũng là điểm yếu của Hoàng Anh Tú sau 7 tập đồng hành cùng chương trình.

Khi hành trình của Vietnam’s Next Top Model đang bước vào giai đoạn cao trào và kịch tính nhất, đứng trước sự thay đổi của các ứng viên khác thì Hoàng Anh Tú dường như đang “dậm chân tại chỗ”.
vietnam's next top model
Điều đó đã khiến Hoàng Anh Tú đã phải nói lời chia tay với chương trình trong tập 7 Vietnam's Next Top Model 2015 trong sự tiếc nuối của khán giả và các thí sinh còn lại trong nhà chung năm nay.

Trong tập tiếp theo, các thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành đến thành phố biển Nha Trang, Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Carnival, catwalk trên đôi cà kheo cao lênh khênh đầy thử thách, cùng với buổi chụp hình dưới lòng đại dương sâu thẳm đầy khó khăn hay lần thay đổi diện mạo thứ 2 bất ngờ sẽ là những diễn biên vô cùng thú vị của tập tiếp theo.

Liệu thí sinh nào sẽ vượt qua những thử thách kịch tính tiếp theo? Và ai sẽ là thí sinh phải nói lời chia tay với Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015? Hãy đón xem tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 20/09 trên kênh VTV3.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn