Tập 5 'Người phán xử': Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/04/2017 12:00:00 +07:00

Tập 5 'Người phán xử', Phan Hải ngày càng ngông cuồng và lún sâu vào vũng bùn khiến "ông trùm" Phan Quân đột quỵ sau vụ ám sát.

Cuối tập 5 Người phán xử, ông trùm Phan Quân bị một kẻ lạ mặt bắn lén ở khoảng cách rất gần khi đi thị sát tại trang trại của Phú “Trọi”. Phát súng không chỉ đe dọa tính mạng của ông trùm mà còn khiến Phan Thị chao đảo.    

Tập 5 Người phán xử: Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu - 1

Ông trùm Phan Quân bị ám sát.

Sau phát súng, không khó để Phan Quân tóm sống Bình "Cá mập" - kẻ lạ mặt nghiện ngập đã cả gan bắn trộm “ông trùm”. Tuy nhiên, tên này rất ngoan cố không khai ai đứng đằng sau khiến Phan Quân ăn không ngon ngủ không yên.

Phan Quân lệnh cho thân tín Lương Bổng theo dõi và điều tra tất cả những "kẻ khả nghi": Từ Phú "Trọi", Hùng "Cá rô" cho tới anh em Tuấn - Tú để có thể lần ra kẻ thù giấu mặt.

Tập 5 Người phán xử: Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu - 2

Viên đạm găm vào cánh táy trái. 

Một tình tiết mới cũng rất đáng chú ý trong phim Người phán xử tập 5 chính là sự xuất hiện của nhân vật mới Phan Sơn - anh trai ông trùm Phan Quân, một kẻ bản chất tham lam, thiếu tình người.

Bên cạnh đó, thêm một mảnh ghép hé mở quá khứ, khắc họa chân dung của Lê Thành được lật mở khi Quyên - mối tình đầu của Thành xuất hiện.  

Video: Những tình tiết đáng chú ý trong tập 5

Nghe tin ông trùm Phan Quân bị thương, anh em Tuấn, Tú tìm đến thăm bố nuôi nhằm tranh thủ lòng tin và xin xóa án cấm túc. Khi không đạt được mục đích lại bị ông trùm "nắn gân" tỏ ý nghi ngờ có liên quan đến vụ ám sát, Tú nổi khùng trước mặt ông trùm.

Tập 5 Người phán xử: Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu - 3

 Anh em Tuấn - Tú ngày càng căm tức "ông trùm" và manh nha ý định làm phản.

Hắn cố tình để lộ ra chuyện Phan Hải đã giết người và hiện đang nắm giữ bằng chứng hòng đe dọa. Phan Quân hiểu anh em Tuấn, Tú đang manh nha ý định làm phản nên vô cùng giận dữ khiến vết thương rỉ máu.

Phan Thị chao đảo nhưng Phan Hải – người được kỳ vọng kế thừa đế chế này, lại mải mê vui thú với cô bồ Vân Điệp tắt máy không thể liên lạc. Điều này khiến ông trùm đau lòng. Tuy nhiên, Phan Hải cũng kịp trở về nhà trước giờ giới nghiêm “24h” nhưng lại có thái độ rất không ổn.

Vụ bố vừa bị ám sát chưa xử lí xong, Phan Hải lại bộc lộ ngay ý định muốn tách ra, vượt khỏi cái bóng của Phan Quân và coi muốn quan hệ cha con như quan hệ làm ăn giang hồ.

Tập 5 Người phán xử: Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu - 4

Phan Hải muốn thoát ra khỏi cái bóng của bố. 

"Con muốn con là thằng Hải, chứ không phải thằng Hải con ông Quân. Con muốn có một cuộc sống riêng, một công việc riêng không gì liên quan đến bố cả", Phan Hải nói. 

Thậm chí, Phan Hải còn đòi tiền bố để tách ra làm ăn riêng: "Bao năm nay con đã làm việc cho bố, giờ con muốn lấy tiền công. Chưa kể những phi vụ còn làm lậu cho bố. Bố nên chơi đẹp"…

Những lời nói của thằng con trai ngu dốt và bất hiếu như từng vết dao cứa vào ông trùm Phan Quân. Đỉnh điểm của sự thất vọng, tức giận khiến Phan Quân bất tỉnh và phải nhập viện là khi Phan Hải tuyên bố muốn ly dị Diễm My để cưới cô bồ Vân Điệp rồi ra ở riêng.

Tập 5 Người phán xử: Ông trùm đột quỵ vì quý tử bất hiếu - 5

Phan Hải đối đầu Lương "Bổng" - thân tín nhất của ông trùm.

Không chỉ “lệch sóng” bố đẻ, Phan Hải còn đối đầu cả Lương “Bổng” khi ông ta được ông trùm tạm giao điều hành Phan Thị. Biết tin, Phan Hải tức giận và không chịu tuân theo Lương "Bổng". Anh ta không ngại đối đầu và cố tình làm trái những gì Lương Bổng khuyên bảo.

Mặt khác, Phan Hải tìm mọi cách để tìm ra kẻ chủ mưu ám sát Phan Quân. Mối quan hệ giữa Phan Hải và mọi người còn lại trong Phan Thị ngày càng trở nên căng thẳng, khó kiểm soát.

Bình luận
vtcnews.vn