Tập 2 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017': Mai Ngô nhếch mép tỏ thái độ, Mâu Thủy liên tục mắc lỗi

Đời sốngThứ Bảy, 07/10/2017 09:00:00 +07:00

Những hình ảnh chính thức của tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" về Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên... vừa được hé lộ.

Trong tập 2 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", 70 cô gái sẽ bắt đầu bước vào những thử thách vô cùng khó khăn và thú vị để tìm ra cô gái tự tin, tỏa sáng nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả.

Lần đầu tiên khán giả sẽ có dịp nhìn thấy các bộ trang phục dân tộc trong Top 5 cuộc thi "Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016" được trình diễn chung với nhau thông qua phần thể hiện của các thí sinh. Ở đoạn teaser, phần thi của thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332), Bùi Phương Hoa (SBD 240)… khiến khán giả thú vị và tò mò không biết họ sẽ thể hiện như thế nào khi khoác lên người bộ trang phục dân tộc.


Hoàng Thùy tự tin tập catwalk


Duyên dáng với trang phục dạ hội


Hoàng Thùy sắc sảo với trang phục dân tộc. Cô tự tin hô to: “Hoang Thuy, twenty five, Viet Nam!” khiến nhiều người kỳ vọng vào phần thể hiện của vị giám khảo The Face mùa 2017


Cẩm Tiên độc đáo trong trang phục dân tộc


Thanh Tú với bộ trang phục được thiết kế theo dáng hình chiếc nón


Mai Ngô trong trang phục dạ hội


Mai Ngô tập catwalk

Trong phần giới thiệu, ban tổ chức đã hé lộ nhiều tình tiết hứa hẹn gây sức nóng trong tập tới. Có thể kể đến như việc Mâu Thủy liên tục mắc lỗi catwalk không thể giữ thăng bằng với quyển sách trên đầu hay thái độ khó chịu của Mai Ngô khi bị cố vấn Võ Hoàng Yến nhắc nhở.


Mai Ngô liên tục tỏ thái độ khi bị ban giám khảo nhắc nhở


Mâu Thủy


Dù là người mẫu nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên sàn catwalk nhưng Mâu Thủy lại để giảm phong độ khi chỉ vài bước đầu tiên đã không thể giữ được thăng bằng 


Thùy Trang


Chúng Huyền Thanh


Á hậu Lệ Hằng


Võ Hoàng Yến thị phạm cho các thí sinh và nhận được ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ


Võ Hoàng Yến đồng hành cùng host Phạm Hương trong vai trò cố vấn chuyên môn 

Tập 2 "Tôi tự tin" của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 07/10/2017.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn