Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi: Thiên Minh MTV nhanh trí giành cúp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/11/2015 08:19:00 +07:00

Thiên Minh đã nhờ sự nhanh trí của mình dễ dàng vượt qua thử thách của Trường Giang, Chí Tài cùng 3 người bạn chơi Khương Ngọc, Phương Thanh, Kha Ly giành cúp.

(VTC News) - Nhờ sự nhanh trí của mình, Thiên Minh đã dễ dàng vượt qua thử thách của Trường Giang, Chí Tài cùng 3 người bạn chơi Khương Ngọc, Phương Thanh, Kha Ly giành cúp.


Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi
đã lên sóng lúc 21h tối qua (7/11) với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Bên cạnh đó, những nhân vật được chờ đợi nhất, khách mời của tập này gồm có: Diễn viên Kha Ly, ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ Thiên Vương và diễn viên Khương Ngọc.

Nếu như trong phần chào đầu của tập trước, bộ ngũ trưởng phòng đã hóa thân thành những nhân vật không có thật trong những câu chuyện cổ tích hưởng ứng lễ hội Halloween; thì tuần này, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long đồng loạt giả gái.


Các nam trưởng phòng mặc đầm, trang điểm đậm và đeo cánh phía sau lưng để hóa thân thành những thiên thần nổi tiếng mô phỏng theo một show thời trang đình đám trên thế giới. Trấn Thành là người duy nhất không đeo cánh và cách xuất hiện rất “Diva” cùng những cái lắc hông quyến rũ trên sân khấu khiến người xem không thể rời mắt nhìn.

Video trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi hoá thiên thần nội y:
Màn chào sân của bốn trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi.
Màn chào sân của năm trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. 
Những bước đi catwalk đầy hài hước và những biểu cảm, tạo dáng của dàn trưởng phòng làm cả trường quay bùng nổ tiếng cười. Thể hiện thành công vai diễn một cô đào chảnh chọe, đỏm dáng hay ganh tỵ với đồng nghiệp, Trấn Thành thẳng tay cướp vương miện của những trưởng phòng khác một cách hung dữ. Kết cục cuối cùng, người xấu sẽ bị trừng trị và “Thiên thần” Trấn Thành đã bị bộ tứ còn lại “xử” hội đồng.

Ở tình huống thứ hai của chương trình, Trường Giang và khách mời Thiên Vương vào vai hai tên ăn trộm không may mắn khi vào nhầm nhà xác của bệnh viện. Tình huống gây cười diễn ra khi Thiên Vương mò mẫm, kiếm tìm tiền của trong các hộc tủ mà không biết rằng đó là nơi bệnh viện dùng để chứa xác.
thiên minh mtv
Thiên Minh bị "ma 3D" Chí Tài "sàm sỡ"
Lỡ chân té sấp lên người “Cái xác”, trong lúc Thiên Vương muốn chạy trốn thì bỗng nhiên bị một đôi tay níu lại và có giọng nói vang vọng từ nơi xa cất lên: “Đừng có về, ở lại đây với ta đi. Ta thích đàn ông lắm.” Trong lúc đồng đội đang gặp nguy hiểm, trưởng phòng Trường Giang đứng ngoài chỉ nhìn và cười trêu đùa: “Chết mày rồi. Mày gặp con ma 3D rồi.”

Trưởng phòng Chí Tài trong vai “Con ma” ngay sau đó bỗng có hành động sàm sỡ, nắm vai, sờ eo, thậm chí là vỗ mông Thiên Vương khiến nam ca sỹ khóc không ra nước mắt và khán giả trường quay thì bùng nổ tiếng cười.

Ngay từ khi 4 khách mời mới xuất hiện, danh hài Hoài Linh đã thể hiện sự lo lắng cho ca sỹ Thiên Vương khi anh là người duy nhất tạm gọi là “Tay ngang” giữa 3 nghệ sỹ còn lại. Thế nhưng, cuối cùng, “Ông Sáu Bảnh” tỏ ra vô cùng bất ngờ với diễn xuất nhập vai và sự nhanh nhạy, khéo léo trong cách xử lý tình huống của thành viên nhóm MTV.
Thiên Minh giành cúp tập 2 Ơn giời cậu đây rồi.
Thiên Minh giành cúp tập 2 Ơn giời cậu đây rồi. 
Hoài Linh nhận xét: “Tôi nghĩ Thiên Vương, Chí Tài và Trường Giang đã tập với nhau trước rồi. Bởi vì bạn quá nhanh, thông minh và hài hước. Tôi đánh giá cao sự nhanh trí của bạn. Khi gặp những tình huống bất ngờ mà bạn vẫn có thể xử lý ‘ngọt’ như vậy thì phải nói là tuyệt vời.” Kết quả chung cuộc, chủ nhân của chiếc cúp thứ hai của “Ơn giời” mùa này chính là ca sỹ Thiên Vương.

Video Hoài Linh hoá thần rừng thử thách bốn khách mời:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn