Tập 11 Sống chung với mẹ chồng: Bà Phương lên cơn đau tim, Vân nghi mẹ chồng 'diễn sâu'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 14:59:00 +07:00

Trong tập 11 phim "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương lên cơn đau tim nhưng Vân vẫn nhất quyết không gọi điện báo cho chồng vì nghi mẹ chồng "diễn sâu".

Trong tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng, mâu thuẫn giữa Vân và Thanh đã lên đến đỉnh điểm. Sự ghen tuông quá đáng của Thanh cùng tính cách tai quái của mẹ chồng khiến Vân không thể chịu nổi. Mặc chồng dùng hết lời hết sức xin lỗi, Vân một mực đòi về quê với bố mẹ đẻ.

Tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc với cảnh bà Phương phát hiện ra một vỉ thuốc Vân cất dưới gối khi dọn phòng cho hai vợ chồng. Gương mặt biến sắc của bà khiến nhiều người cho rằng đây chính là thuốc tránh thai, bởi đây là một tình tiết có trong bản gốc của phim.

Hinh anh Nghi an Van dung thuoc tranh thai 14

 

Trong tập 11 phim Sống chung với mẹ chồng, bà Phương nghe lời xúi giục người hàng xóm, quyết tâm lập mưu bắt Vân về để "giữ được cái oai". Bà liền gọi điện cho bố đẻ của Vân, tâm sự về mong muốn có cháu sớm. Giữa cuộc điện thoại, bà bỗng lên cơn đau tim và dập máy.

Bố ruột Vân sau khi thấy bà Phương bị bệnh tim tái phát đã gọi con gái và vợ báo tin. Vân nghe tin vẫn tỏ ý nghi ngờ về tình trạng sức khoẻ của mẹ chồng, hỏi lại bố: "Mẹ chồng con nói với bố như thế á?". Khi mẹ đẻ giục gọi điện cho Thanh để hỏi thăm, Vân tỏ ý không muốn vì cho rằng mẹ chồng "diễn" như kịch bản lần trước.

Hinh anh

 

Người xem phim Sống chung với mẹ chồng cho rằng có lẽ lần này bà Phương không bịa ra chuyện bị lên cơn đau tim vì nhà sản xuất muốn tạo thêm những kịch tính cho bộ phim lên trong tập 11. Và hành động dửng dưng như không của Vân sẽ dẫn đến những mâu thuẫn tiếp theo trong cuộc hôn nhân của Vân và Thanh.

Khán giả tiếp tục xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 11 phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 ngày 27/04/2017.

Video: Trailer tập 11 "Sống chung với mẹ chồng"

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn