Tập 10 Top Model: Sáng tỏ nghi án lộ kết quả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/10/2012 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Cái tên Minh Nguyệt phải dừng cuộc chơi, bảo toàn danh sách 7 cô gái từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đi tiếp vào vòng trong.

(VTC News) - Cái tên Minh Nguyệt phải dừng cuộc chơi, bảo toàn danh sách 7 cô gái từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong nghi án lộ kết quả đi tiếp vào vòng trong.

Top 7 rò rỉ đi tiếp vào vòng trong

Ngay từ những tập phát sóng đầu tiên của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam  -Vietnam’s Next Top Model, trên nhiều trang báo đã xuất hiện nghi án hình ảnh rò rỉ của các thí sinh tiến sâu vào vòng trong.

Và tập phát sóng số 10 đã làm sáng tỏ nghi án này là chính xác, khi cả cái tên Minh Nguyệt phải dừng cuộc chơi, bảo toàn danh sách 7 cô gái từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đi tiếp vào vòng trong.

Minh Nguyệt dừng cuộc chơi, bảo toàn top 7 rò rỉ 
Tình tiết được chờ đợi nhất của tập 10 VNTM 2012 chính là ở giây phút cuối cùng của phần đánh giá và loại khi Mai Giang - người luôn duy trì phong độ từ đầu cuộc thi đến giờ và được giám khảo đánh giá là thí sinh có sự thay đổi rõ rệt nhất trong suốt cuộc hành trình nhưng lại chia sẻ rằng sẵn sàng tinh thần rời khỏi cuộc thi.

Và cùng ở trong top nguy hiểm đó còn có cái tên Minh Nguyệt, thí sinh đã có bức ảnh nổi trội tuần trước trong concept Hồn Việt nhưng lại là cái tên duy nhất không xuất hiện trong nghi án lộ kết quả.

Mai Giang cảm thấy tự ti và không nghĩ mình có đủ tố chất để trở thành người được sải bước trên các sàn diễn quốc tế trong khi chuyến đi New York cận kề. Một phần do chính những thử thách về áp lực truyền thông và những thử thách trong buổi chụp hình với trang phục gợi cảm khiến cô gái đến từ Hải Phòng cảm thấy áp lực và mất tự tin vào bản thân.

Dù vậy, Ban giám khảo vẫn đưa ra quyết định giữ lại Mai Giang và cho cô thêm một cơ hội nữa bởi theo bộ tứ, quá trình trưởng thành của Mai Giang suốt chặng hành trình đã qua với VNTM rất đáng khen và đáng khích lệ.

Và như vậy, đúng như nghi án lộ top 7, người phải chia tay với cuộc thi trong tập 10 chính là Minh Nguyệt.

Thí sinh Top Model lại đi đóng quảng cáo

Ở tập số 10, thêm một lần các thí sinh trở thành diễn viên đóng quảng cáo khi cả một bài học dài về kỹ năng thuyết phục quanh quẩn lại vẫn là giới thiệu nhãn hàng cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Các thí sinh tiếp tục đóng quảng cáo 
Kỹnăng thuyết phục là điều không thể thiếu với bất kì một cô gái hiện đại nào, và việc đào tạo cho các người mẫu tương lai kỹ năng này cũng là điều không cần bàn cãi, thế nhưng cách nhà sản xuất lồng ghép quá nhiều vào việc quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm tài trợ có vẻ như là một cách quảng cáo hơi lố, giống như việc trước đây họ quảng cáo cho khách sạn, du thuyền hay phòng tập thể dục.

Trong suốt thời lượng đầu phát sóng của tập số 10, các thí sinh phải nhắc đi nhắc lại điệp khúc về một thương hiệu mỹ phẩm, đồng thời đi thuyết phục khách hàng sử dụng thử sản phẩm.

Sẽ là kỹ năng tốt khi bỏ qua màn quảgg cáo hơi lộ liễu 
Nếu bỏ qua việc quảng cáo lộ liễu đó, thì bài học này cũng giúp thí sinh hiểu rằng, để tiếp cận được khách hàng không phải là điều đơn giản, họ phải tập làm quen với những sự từ chối, những phàn nàn, thậm chí là cáu giận của khách hàng. Nhiệm vụ của người đại diện sản phẩm là phải luôn giữ thái độ thật bình tĩnh, kiên nhẫn và khéo léo truyền tải thông điệp mà mình muốn đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Và kỹ năng thuyết phục sẽ giúp các cô gái rất nhiều trong công việc của mình sau này.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn