'Tào Tháo' Tuấn Hùng qua đời vì ung thư phổi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/12/2015 06:30:00 +07:00

Sau hơn 10 ngày hôn mê sâu, tài tử 70 tuổi trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 6/12.

Sau hơn 10 ngày hôn mê sâu, tài tử 70 tuổi trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 6/12.

Theo hãng tin Đông Sâm, trong những giây phút cuối đời, nam diễn viên 70 tuổi vẫn mê man. Tối muộn 6/12, ông trút hơi thở cuối cùng.

Hồi đầu năm, Kha Tuấn Hùng bị phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Khi đó, bệnh đã di căn. Cuối tháng 11, ông rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

 tào tháo
Kha Tuấn Hùng qua đời ở tuổi 70 vì bệnh ung thư phổi vào ngày 6/12.
Theo Đài Bắc Nhật báo, tài tử Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo có dấu hiệu hồi tỉnh nhẹ vào ngày 2/12. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật ngay sau đó để hạn chế khối u nhưng mọi nỗ lực không mang lại hiệu quả.

Kha Tuấn Hùng sinh ngày 15/1/1945 tại Cao Hùng (Đài Loan).

Trong sự nghiệp, ông từng hai lần nhận ngôi Ảnh đế Kim Mã Đài Loan. 

Với khán giả Việt Nam, ông nổi tiếng nhờ vai Tào Tháo trong Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo - đây cũng là vai diễn giúp ông nhận một giải Kim Mã.



Với riêng người đẹp Thư Kỳ, Kha Tuấn Hùng được coi là ân công. Nhờ ông, cô mới bước khỏi vũng lầy của dòng phim cấp ba, trở thành minh tinh hạng A.

 tào tháo
Ông là nghệ sĩ gạo cội hàng đầu của màn ảnh Đài Loan.
"Sự ra đi của Kha Tuấn Hùng để lại tiếc thương cho nhiều thế hệ người hâm mộ điện ảnh. Sinh thời, ông luôn nỗ lực vì nghệ thuật. Cho đến những năm cuối đời, ông không nề hà tham gia các vai diễn nhỏ trên màn ảnh.

Giấc mơ cuối cùng của nghệ sĩ là được chứng kiến điện ảnh Hoa ngữ vươn tầm quốc tế" - công ty quản lý Kha Tuấn Hùng chia sẻ.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn