Táo sinh viên hài hước ẵm giải ngôi sao tài năng

Giáo dụcThứ Sáu, 27/05/2011 06:31:00 +07:00

(VTC News)- "Táo sinh viên” Thùy Liên đến từ K29 Văn hóa học đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tài năng báo chí 2011 nội dung cá nhân.

(VTC News) - Dáng người nhỏ nhắn cùng cách diễn xuất tự nhiên, hài hước, “Táo sinh viên” Thùy Liên đến từ K29 Văn hóa học đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tài năng báo chí 2011 nội dung cá nhân.


 Thùy Liên đến từ K29 Văn hóa học xuất sắc với vở kịch "Táo sinh viên"

Tự thiết kế kịch bản và dàn dựng cho vở kịch của mình, Thùy Liên đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tình huống kịch dí dỏm. Mở đầu bằng hình ảnh Táo sinh viên lên chầu thiên đình bằng chuột cống vì cá chép lỡ để làm món nhậu cá chép om dưa tối qua trong ký túc. Hay như màn đối chất cùng Ngọc hoàng, để bào chữa với lý do không thi lại không phải là sinh viên”.

Bằng giọng hài tự nhiên, Thùy Liên khéo léo đưa ra những căn bệnh luôn tồn tại cùng sinh viên như lô đề, cờ bạc, nghỉ học, bỏ tiết… Những vấn đề thời sự gắn liền với sinh viên trong thời gian vừa qua như nạn bạo lực trong trường học, vấn nạn tung “ảnh nóng”, clip phòng the đều đã được truyền tải dí dỏm thông qua màn đấu khẩu cùng Bắc Đẩu.

Diễn xuất có tự nhiên,sáng tạo và dí dỏm đã mang về cho cô nữ sinh giải cao nhất nội dung cá nhân

Thùy Liên cho biết: Tham dự cuộc thi này, em mong được thể hiện tài năng của bản thân, giao lưu với bạn bè vì vậy em đãmang đến tiết mục đề cập đến nhiều vấn đề xã hội gần gũi với môi trường học tập, sinh viên của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân dành nhiều tình cảm cho tiết mục "Táo sinh viên" 

Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ rằng cô rất bất ngờ trước các phần thi tài năng của các bạn sinh viên trường Học viện báo chí, đặc biệt là tác phẩm kịch Táo sinh viên của Thùy Liên. Ngọc Hân cho rằng so với lần đầu trong đêm sơ khảo tuy kịch bản không có quá nhiều sự thay đổi nhưng vẫn tạo cho người xem sự mới mẻ do cách diễn xuất tự nhiên, sáng tạo của cô nữ sinh Thùy Liên. Chính điều đó đã tạo nên thành công cho vở diễn.


Bên cạnh các giải cá nhân, Giải ngôi sao tài năng được trao cho nhóm Văn công xã với tiết mục múa – kịch “Vợ chồng A phủ”; Nhóm xuất sắc nhất Vương Linh – Thạch Linh múa “Vũ điệu của thiên thần”.

Vở kịch Vợ chồng A phủ với cách dàn dựng sáng tạo, đầu tư kỹ lưỡng đã xứng đáng giành giải nhất chung cuộc
 

Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao tài năng AJC’s STAR đã diễn ra với sự góp mặt của 15 tiết mục xuất sắc được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Đây là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ các bạn sinh viên trong và ngoài học viện.

AJC’s STAR là cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên do Đoàn TNCS Học viện báo chí và tuyên truyền phát động từ tháng 03/2011. Cuộc thi không giới hạn lĩnh vực tài năng cũng như số lượng thí sinh tham gia biểu diễn trong 1 tiết mục. Cuộc thi được tổ chức nhằm khơi gợi khả năng thể hiện tố chất tài năng và bản lĩnh cá nhân cũng như tinh thần cống hiến cho tập thể.

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao tài năng báo chí 2011

Các thí sinh tham dự chung kết Ngôi sao tài năng báo chí 2011
Tiết mục Aerobic nóng bỏng của khoa chính trị học
 
Nguyễn Thị Lương, K28 Thông tin đối ngoại với tiết mục múa Vọng Cầm duyên dáng
Múa "Hạc trong sương" của Mai Thị Trang, k28 Biên dịch tiếng Anh
Ngô Tiến Chính bốc lửa với chất rock "Chiến tranh"
 
Thời trang giấy với chủ đề bảo vệ động vật hoang dã của Doãn Thanh Thái lớp Truyền hình 28A1

Các đơn vị bảo trợ thông tin:  

Báo điện tử VTC News, Báo sinh viên Việt Nam

Các đơn vị tài trợ:  

Kênh ITV- ĐTH KT VTC, Công ty TNHH Mai Linh Việt Nam

Công ty du lịch quốc tế Ngôi sao mới- Newstartour; Công ty thiết bị sân khấu Hoàng Hằng

Trung tâm tiếng Anh IBEST; Học viện trang điểm Pro & Me

Công ty Đồng phục Linh Long; Công ty Golden Dolphin

Công ty Gia Sơn; Trường phổ thông quốc tế Wellspring

 Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Pepperonis


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn