Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/02/2015 06:42:00 +07:00

Nhiều khán giả đang xôn xao trước tin trên facebook của nam ca sỹ Nếu phải xa nhau - Minh Quân, rằng Táo Quân 2015 sẽ là chương trình Táo quân cuối cùng.

Nhiều khán giả đang xôn xao trước tin Táo Quân 2015 sẽ là chương trình cuối cùng.

Mới đây, trên trang mạng xã hội riêng, ca sỹ Minh Quân khiến nhiều khán giả hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái ám chỉ chương trình Táo Quân sẽ dừng lại sau năm 2015.


'Gần 6 tiếng tập luyện thì giờ này các Táo cũng đói lắm rồi ý. Năm cuối cùng của Táo', là dòng chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân.
táo quân
Hàng trăm khán giả yêu thích chương trình đã vào bình luận về thông tin mà Minh Quân chia sẻ. 'Anh ơi năm cuối cùng của Táo Quân là thế nào ạ? Chẳng nhẽ từ năm sau không có nữa ạ?', một khán giả tỏ ra lo lắng và hỏi dồn dập trên trang cá nhân của Minh Quân.

Money Money Money - Táo quân:


Liên lạc với nam ca sỹ Nếu phải xa nhau, anh không phủ nhận  hay khẳng định thông tin mình nói trên mạng xã hội là đúng hay sai. Minh Quân cho biết, anh chỉ đến chơi với các nghệ sỹ nên không có quyền phát ngôn chính thức về bất cứ thông tin nào.

Khi được hỏi về vai diễn sẽ tham gia trong Táo Quân 2015, Minh Quân cũng không tiết lộ bởi anh cũng chỉ tham gia với tư cách là khách mời.


Chương trình Táo Quân 2012, Minh Quân tham gia đóng vai Thiên Lôi với làn da đen xì và hàm răng vẩu. Sự xuất hiện của Minh Quân trong chương trình đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Nhiều người nhận xét, Minh Quân diễn hài khá duyên và không bị lố. Sau 3 năm, Minh Quân lại tiếp tục nhận một vai trong Táo Quân 2015.

Quang Thắng, Quang Tèo hát và nhảy Gangnam Style chế:


Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn