Tạo hình xấu xí của Tôn Ngộ Không trong 'Tây du ký lạ truyện'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/12/2015 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong trailer mới ra mắt của "Tây du ký lạ truyện", tạo hình các nhân vật bị đánh giá là kém đẹp so với các phiên bản trước.

(VTC News) - Trong trailer mới ra mắt của "Tây du ký lạ truyện", tạo hình các nhân vật bị đánh giá là kém đẹp so với các phiên bản trước.

Tây du ký là một series phim không hề xa lạ với mọi độ tuổi khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim đã từng được “nhào nặn” với nhiều phiên bản khác nhau, nhưng tựu chung mỗi phiên bản đều có những điểm nhấn đặc sắc, ấn tượng riêng.

Đầu năm 2016 sắp tới, bộ phim Tây du ký lạ truyện (Tựa gốc: Journey to the west: surprise) sẽ ra mắt khán giả.

Trong trailer mới được hé lộ, tạo hình các nhân vật bị đánh giá kém đẹp so với các phiên bản trước:


Bộ phim khai thác một nội dung mới mẻ về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng. Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy.

Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống.
 tây du ký
 tây du ký
 tây du ký
 tây du ký
 tây du ký
Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

Tây du ký lạ truyện do Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh làm đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Hoa Ngữ quen thuộc: Bạch Khách trong vai Vương Đại Chùy, Mã Thiên Vũ vai Mộ Dung Bạch, Trần Bách Lâm vai Đường Tăng, Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, Mike D. Angelo vai Trư Bát Giới, Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng, Cổ Linh vai Cổ Linh Nhi, Tăng Chí Vỹ vai Thổ địa, Đồng Lệ Á vai Yêu tinh Bọ cạp và Kiều Nhậm Lương vai Bôn Ba Nhi Bá…
An My
Bình luận
vtcnews.vn