‘Táo giao thông’ sẽ nhậm chức hoành tráng

Thể thaoThứ Sáu, 30/08/2013 04:04:00 +07:00

(VTC News) – Để xứng danh với chức Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, phía đội bóng Thủ đô sẽ tổ chức một buổi lễ nhậm chức long trọng cho nghệ sĩ Chí Trung.

(VTC News) – Để xứng danh với chức Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, phía đội bóng Thủ đô sẽ tổ chức một buổi lễ nhậm chức long trọng cho nghệ sĩ Chí Trung.


Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 31/8 tại sân Hàng Đẫy, trước trận đấu giữa Hà Nội T&T và V.Hải Phòng. Đây cũng là ngày đặc biệt với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng bởi họ chính thức nâng Cup vô địch V-League 2013.

Chi Trung
Nghệ sĩ Chí Trung sẽ nhậm chức Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T vào ngày 31/8 (Ảnh: Vnexpress) 

Để có được cái gật đầu của “Táo giao thông”, lãnh đội Hà Nội T&T đã phải mất khá nhiều công sức. Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội khẳng định, nghệ sĩ Chí Trung là một người có niềm đam mê bóng đá rất lớn, ông cũng hội đủ uy tín, tầm ảnh hưởng để làm một người đứng đầu của Hội CĐV Hà Nội T&T, đồng thời sẽ là cầu nối quan trọng để thực hiện mục tiêu kéo khán giả Thủ đô đến với sân Hàng Đẫy trong các mùa giải tiếp theo.

Theo một nguồn tin tiết lộ, “sếp” mới của Hội CĐV Hà Nội trong lễ nhậm chức cũng có một món quà đặc biệt để tặng lại CLB Hà Nội T&T cũng như các fan hâm mộ của đội bóng này.

“Táo giao thông” Chí Trung là nghệ sĩ thứ hai vào vai Chủ tịch Hội CĐV của một đội bóng. Trước đó, CĐV Việt Nam đã quá quen với hình ảnh nghệ sĩ Đức Trung (sếp cũ của nghệ sĩ Chí Trung) trên các khán đài mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu. Nghệ sĩ Đức Trung từng là Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam và CLB Thể Công.

Ngoài lễ nhậm chức của “Táo giao thông”, phía Hà Nội T&T cũng đã lên một kich bản chi tiết để đón Cup vô địch V-League 2013. Theo đó, khán giả đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu cuối cùng gặp V.Hải Phòng của Hà Nội T&T sẽ được vào cửa tự do. Trước giờ bóng lăn, khán giả còn được xem một chương trình nghệ thuật hoành tráng với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Nhà tài trợ chính Kapa và Công ty Cổ phần Thể thao T&T cũng sẽ dành một lượng áo đấu đáng kể làm quà tri ân các CĐV đã sát cánh cùng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng suốt thời gian qua.

Dù đã vô địch V-League 2013 trước một vòng đấu, nhưng kể từ khi trở về từ Tân An, Long An, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn ra sân tập một cách nghiêm túc, thậm chí với cường độ cao. Tất cả hiểu rằng, để chiếc Cup nâng lên ở Hàng Đẫy lung ling trọn vẹn, họ phải đánh bại V.Hải Phòng.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn