Tank Online tặng game thủ vũ khí "khủng" nhất

Thế giới gameThứ Tư, 03/08/2011 10:15:00 +07:00

(VTC News) -Từ ngày 04/08/2011 đến 10/08/2011, cộng đồng ngươi chơi webgame Tank Online sẽ có cơ hội được tặng xe Optimus và Thái Dương thuộc dòng tank H và M.

(VTC News) -Từ ngày 04/08/2011 đến 10/08/2011, cộng đồng ngươi chơi webgame Tank Online sẽ có cơ hội được tặng xe Optimus và Thái Dương thuộc dòng tank H và tank M “khủng” nhất hiện nay thông qua sự kiện Quà Tặng Tháng 8.

Theo đó, tùy theo lượng Bạc chuyển vào game, người chơi Tank Online sẽ nhận được quà tặng tương ứng như: 10 huy chương anh dũng, 50 huy chương anh dũng, 20 huy chương hoàng gia, Tank Troll, đặc biệt là Tank Optimus Prime & Thái Dương mạnh nhất hiện nay. Sự kiện sẽ diễn ra trong một tuần duy nhất.
Tank tặng siêu xe Optimus & Thái Dương miễn phí 

Xe Thái Dương thuộc Tank H với ưu điểm là sự bền bỉ và có sức phản dram cực mạnh. Trong khi đó, Tank Optimus Prime được ví như là Ninja Assassin với sức mạnh đáng gờm, skill khủng, kết thúc nhanh gọn. Hiện nay, trong Tank Online, chỉ mới có 1 game thủ ở server Phượng Hoàng sở hữu xe Thái Dương và 2 người chơi server Diều Hâu và Phượng Hoàng sở hữu xe Optimus Prime. Ngoài ra, 2 loại xe thuộc dòng “cao cấp” này không bày bán trong cash shop. Vì vậy, sự kiện Quà Tặng Tháng 8 hy vọng sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho người chơi trong những ngày đầu Tháng 8.

Tank Online đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi webgame này liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ say mê dòng game nhẹ nhàng đầy tính giải trí. Được biết, sự kiện tặng siêu xe này sẽ khởi đầu cho hàng loạt hoạt động tiếp theo bùng nổ trong thời gian tới.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn