Tăng Thanh Hà – Thanh Hằng rạng rỡ hội ngộ Lương Mạnh Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/11/2019 13:12:00 +07:00

Là bạn bè thân thiết với Lương Mạnh Hải, 2 mỹ nhân của màn ảnh Việt vui vẻ đến chúc mừng anh ra mắt phim mới.

Lương Mạnh Hảivừa có buổi công chiếu phim Hoa hậu giang hồ do anh đảm nhận 3 vai trò đạo diễn – nhà sản xuất và biên kịch. Đều là những người bạn thân thiết của Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng… đều dành thời gian đến chúc mừng nam diễn viên.

luongmanhhai (9) 4

Chia sẻ cảm xúc khi “Hoa Hậu giang hồ” có buổi công chiếu đầu tiên, Lương Mạnh Hải cho biết anh thực sự xúc động khi đứng trên sân khấu và nhìn thấy sự có mặt của đông đủ khách mời. Nam đạo diễn mong khán giả sẽ yêu mến phim và các nhân vật như chính anh yêu mến họ.

luongmanhhai (3) 9

Trong khi đó, Minh Tú cho biết cô rất run, thậm chí còn run hơn khi đi thi Hoa hậu bởi đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô. Dù lần đầu chạm ngõ diễn xuất nhưng Minh Tú được Lương Mạnh Hải giao cho vai diễn là 2 chị em sinh đôi, tính cách trái ngược.

luongmanhhai (5) 7

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà - 2 mỹ nhân của màn ảnh Việt đến chúc mừng Lương Mạnh Hải.

luongmanhhai (2) 10

Minh Hằng.

luongmanhhai (6) 6

Theo vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, bộ phim hồi hộp nhưng lại tạo cảm giác gần gũi với những người từng có kinh nghiệm thi sắc đẹp.

luongmanhhai (8) 3

Chia sẻ rằng bộ phim đã dẫn mình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nghệ sĩ gạo cội Hữu Châu còn dành lời khen tặng đặc biệt cho Minh Tú: “Diễn xuất của Tú rất thuyết phục và lôi kéo, khiến tôi tập trung vào phim”.

luongmanhhai (7) 4

Kiều Trinh cũng đồng quan điểm với nghệ sĩ Hữu Châu và dành nhiều lời khen cho Minh Tú vì không nghĩ siêu mẫu sẽ làm tròn vai đến vậy.

luongmanhhai (10)

Còn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – người anh, đồng nghiệp thân thiết của Lương Mạnh Hải chia sẻ rằng anh cảm thấy thực sự tự hào vì Lương Mạnh Hải làm ra một bộ phim khiến anh cực kì hài lòng. Là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác đề tài hậu trường các cuộc thi hoa hậu, “Hoa hậu giang hồ” phơi bày những chiêu trò đấu đá của các người đẹp trong cuộc chiến giành vương miện. Bên cạnh đó, phim còn mang đến một câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình.

luongmanhhai (4) 8

Tiko Tiến Công.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn