Tăng Thanh Hà mặc kiểu váy cưới nào đẹp nhất?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/08/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của làng giải trí sắp lên xe hoa, và người hâm mộ tò mò rằng cô sẽ diện váy cưới đẹp đến thế nào trong ngày trọng đại.

(VTC News) - Cùng chọn ra mẫu váy cưới đẹp nhất cho cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc", theo bạn ngôi sao nữ xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt sẽ lộng lẫy, quyến rũ nhất trong ngày trọng đại sắp tới với kiểu trang phục nào?

Nhiều người rỉ tai nhau, trong tháng 11/2012, đám cưới người hâm mộ chờ đợi nhất năm giữa "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam Tăng Thanh Hà cùng bạn trai Louis Nguyễn sẽ diễn ra tại khách sạn White Palace - TP. Hồ Chí Minh.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng từ các bộ phim Dốc Tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc... Cô cũng tham gia nhiều phim nhựa, trở thành gương mặt đại diện xinh đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng.


Từng quen thuộc với vai trò người mẫu ảnh cưới bên nhiều "nam thanh", nhưng sắp tới Hà Tăng sẽ thực sự sánh đôi trong hôn lễ với chàng rể Louis Nguyễn. 

Mức độ phủ sóng của người đẹp luôn kín trên các mặt báo bởi Tăng Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ nhưng cũng rất trong sáng, thánh thiện. Ở cô hội tụ tất cả nét đẹp của một Hoa hậu, nhưng vì chiều cao khá khiêm tốn nên Hà Tăng vẫn không thể tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Dù thế, hình ảnh của cô trong lòng fan hâm mộ đã luôn là một "hoa hậu không ngôi" khả ái, xinh đẹp và đáng quý nhất với một cuộc sống "sạch" không scandal.

Tăng Thanh Hà và bạn trai Louis lần đầu lộ diện vào tháng 10/2009 trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội. Louis Nguyễn là một doanh nhân Việt kiều trẻ, chàng trai này là con của một doanh nhân chuyên cung cấp những mặt hàng hiệu tại Việt Nam. Dù chưa từng chính thức thừa nhận, nhưng hình ảnh luôn sát cánh bên nhau ở mọi sự kiện đã cho thấy đây là một trong những đôi tình nhân đẹp nhất showbiz Việt. 3 năm đã đủ cho một tình yêu đẹp chín muồi, và việc kết hôn giữa Tăng Thanh Hà cùng bạn trai Louis Nguyễn quả là cái kết đẹp trong làng giải trí.

Hãy cùng ngắm Tăng Thanh Hà với mẫu váy cổ điển, hiện đại hay dạ hội để xem người đẹp sẽ chọn mẫu váy nào cho ngày cưới thực sự của mình trong vòng 4 tháng tới với lễ cưới Louis Nguyễn.


1. Phong cách váy cưới kiểu cổ điển, công chúa:

Nét đẹp của Tăng Thanh Hà vừa thanh lịch, tinh tế và quyến rũ nên rất hợp với những bộ váy cổ điển với dáng ôm khuôn ngực và xòe bồng ở chân váy khiến người mặc xinh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.
Mẫu váy trần vai ôm cúp ở phần ngực khiến Tăng Thanh Hà vừa dịu dàng, vừa quyến rũ.
Kiểu váy cổ điển thường thiên về đơn giản trong kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, nhưng rất tinh tế và chau chuốt đến từng tiểu tiết.
Vóc dáng thanh mảnh của Tăng Thanh Hà cũng cực hợp với dáng váy ôm suông nhẹ nhàng với chất liệu ren đang thịnh hành.
Tăng Thanh Hà dịu dàng như một nàng công chúa trong buổi ban mai tinh khôi.
Kiểu váy chân bồng bềnh sẽ làm cô dâu họ Tăng uyển chuyển, duyên dáng từng bước đi.

2. Phong cách váy cưới kiểu hiện đại, phá cách:

Cô dâu Tăng Thanh Hà sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi thoát khỏi hình tượng "gái ngoan" để biến hóa hình ảnh của mình trẻ trung hơn, có chút nghịch ngợm, phá cách với những mẫu thời trang váy cưới được cách tân. Không tuân thủ theo tiêu chí dài, cầu kỳ và bồng bềnh của mẫu váy cổ điển, những mẫu váy cưới hiện đại dưới đây khiến nữ diễn viên xinh đẹp này thật ấn tượng và thu hút.

Mẫu váy cưới ngắn ôm sát cơ thể với một dải voan dài cài trên mái tóc được búi kỹ làm hình ảnh của Hà Tăng vừa sang trọng, vừa lạ mắt và hấp dẫn.

Chụp ảnh cùng hoa cỏ dại và những bó rơm dân dã nhưng cô dâu Hà Tăng thật xinh đẹp và trẻ trung với tạo hình váy cưới hiện đại trần vai và có độ ngắn vừa phải.
Rất hiếm khi bắt gặp một hình ảnh Tăng Thanh Hà sexy đến như thế này, nhất là trong trang phục áo cưới. Mẫu váy cách tân với sự pha trộn tinh tế của lông vũ và dải voan trắng khiến Hà Tăng đẹp như một nàng thiên nga trắng.
Bạn sẽ khó rời mắt khỏi cô dâu Tăng Thanh Hà với hình ảnh đẹp này. 

3. Phong cách váy cưới kiểu dạ hội, nữ hoàng:

Nét đẹp Châu Á của cô nàng Tăng Thanh Hà khi hòa quyện cùng những mẫu váy cưới dáng dạ hội cổ điển của phương Tây sẽ tạo nên một kiều nữ cực quyến rũ và gợi cảm. Với những thiết kế thiên về chi tiết với nhiều dải hoa, nơ và xếp bồng tạo nên một hình ảnh kiêu sa, đài các và có phần sang trọng. Có lẽ là người có gu thời trang đơn giản mà tinh tế, thanh lịch như Hà Tăng, bạn sẽ ít khi bắt gặp cô diện kiểu trang phục cầu kỳ này.

Kiểu váy dạ hội thường có màu sắc rực rỡ và kiểu dáng khá cầu kỳ, nhiều chi tiết làm nên hình ảnh khá lạ từ Hà Tăng.
Vẻ đẹp Á Đông của Tăng Thanh Hà kết hợp cùng trang phục dạ hội phương Tây thật độc đáo và ấn tượng.
Một cô dâu kiêu sa, lạnh lùng trong trang phục váy xếp tầng cầu kỳ.
Những dải hoa to được trang trí trên thân váy trông bắt mắt, kiểu xếp ly tầng vốn đã khá quen thuộc với mẫu váy dạ hội.

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn