Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh chính diện của con gái 2 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/07/2019 07:50:00 +07:00

Luôn giấu con với truyền thông, "ngọc nữ" lần hiếm hoi thoải mái chia sẻ với khán giả hình ảnh chính diện của bé Chloe.

Luôn giấu kín gương mặt của 2 con với truyền thông và khán giả, Tăng Thanh Hà lần hiếm hoi khoe ảnh chụp chính diện của bé Chloe. Trong ảnh, con gái của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn diện đầm hồng xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh con gái của "ngọc nữ" gây sốt và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Được biết, vợ chồng Tăng Thanh Hà đang đưa con đi du lịch châu Âu và hình ảnh này được chụp tại một viện bảo tàng ở Paris, Pháp.

tangthanhha (1)

Tăng Thanh Hà khoe ảnh chụp rõ gương mặt con gái cưng.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012 và sau 7 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 1 con trai - 1 con gái là bé Richard và Chloe. Làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng rút lui khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng như tập trung công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, Tăng Thanh Hà cũng tái xuất với vai trò người mẫu cho những bạn bè thân thiết của mình.

Kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giấu mặt các con, nếu có chụp ảnh cũng chỉ chia sẻ những góc nhìn từ sau lưng hoặc không lộ rõ mặt. Nhiều năm qua, dù không thường xuyên xuất hiện nhưng hạnh phúc viên mãn, lối sống không ồn ào scandal giúp Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm từ khán giả.

tangthanhha (2)

"Ngọc nữ" và con trai Richard bên bờ biển Santorini, Hy Lạp.

Kết hôn 7 năm, cuộc sống Tăng Thanh Hà luôn là điều khiến không ít người ngưỡng mộ bởi nữ diễn viên đang là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, cuộc sống giàu có...đặc biệt là tình cảm luôn mặn nồng như ngày đầu tiên của cô với chồng Louis Nguyễn. Bận rộn công việc kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành cho con, đưa các bé đi chơi.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn