Tăng Thanh Hà, Chi Pu khốn đốn vì lộ ảnh nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/11/2014 12:44:00 +07:00

Những bức ảnh nhạy cảm chưa qua kiểm duyệt của đoàn làm phim đã vô tình bị tuồn ra ngoài, khiến Chi Pu, Hà Tăng phải chịu nhiều phen khốn đốn.

Những bức ảnh nhạy cảm chưa qua kiểm duyệt của đoàn làm phim đã vô tình bị tuồn ra ngoài, khiến Chi Pu, Hà Tăng phải chịu nhiều phen khốn đốn.

Chi Pu
chi pu
Luôn trung thành với hình tượng trong sáng, nghịch ngợm, nên khi bức ảnh chụp với góc máy khá nhạy cảm của Chi Pu bị tuồn ra ngoài, không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và khó tin.

Trong bức ảnh này, hotgirl số 1 Hà Thành chỉ mặc đúng một chiếc áo khoác và để lộ gần như trọn vẹn một bên ngực, khiến nhiều người nghi vấn về việc cô nàng này đang dùng chiêu trò để nổi tiếng và cũng là một hình thức PR cho bộ phim.

Tuy nhiên, Chi Pu đã ngay lập tức lên tiếng giải thích rằng đây là một tai nạn nghề nghiệp chứ hoàn toàn không phải chủ ý của đoàn làm phim.


Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng, nhưng đôi khi cô cũng trở tay không kịp với các bức ảnh nhạy cảm ghi lại những phút hớ hênh trên phim trường.
hà tăng
Trong hậu trường phim Mỹ nhân kế, do chủ quan thay đồ lộ thiên, những khoảnh khắc nhạy cảm của Tăng Thanh Hà đã được chụp lại và phát tán tràn lan trên mạng  Đứng trước sự việc này, Tăng Thanh Hà đã lựa chọn cách im lặng để dư luận tự lắng xuống.

Sara Lane Malakul


Làng giải trí Thái Lan đã thực sự rúng động khi một bức ảnh nóng được cho là của nữ diễn viên kiêm người mẫu Sara Lane Malakul bị phát tán. Trong ảnh, cô diện một bộ đồ màu vàng, vô tư vén áo khoe ngực trước mặt một nhân viên y tế nữ.
sara
Ngay sau khi những thông tin về bức ảnh được lan truyền rộng rãi, Sara đã lập tức xác nhận bức ảnh đó là của mình, nhưng cô cũng khẳng định rằng đây là một tấm hình trong hậu trường bộ phim mới của cô, và bức ảnh này cũng chưa được duyệt để trình chiếu nhưng lại đã bị tuồn ra ngoài, khiến cho cả đoàn làm phim vô cùng bức xúc.

Ôn Nhã


Nữ MC nổi tiếng tại Đài Loan – Ôn Nhã đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện những bức ảnh khi cô đang thay đồ tại phim trường bị tuồn ra ngoài và phát tán trên mạng một cách công khai.
ôn nhã
Tuy đã được trợ lý quây bằng tấm vải đen lớn và đứng khuất sau chiếc xe ô tô khá to, nhưng cô không ngờ rằng các phóng viên ảnh đã đứng từ góc độ trên cao để có thể chụp lại toàn bộ cảnh thay đồ nhạy cảm của mình.

Đối diện với thông tin này, Ôn Nhã giải thích rằng do lịch trình quay phim dày đặc và thường xuyên phải thay đồ ngoài trời, nên những cảnh hớ hênh đôi khi khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, cô cũng lớn tiếng chỉ trích các nhà báo là thiếu đạo đức vì đã có hành vi chụp lén một cách không đàng hoàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng tri thức và thanh lịch mà nữ MC này đang theo đuổi.


Lee Tae Im

Cư dân mạng Hàn Quốc đã được một phen xôn xao khi những cảnh quay đầy táo bạo và nhạy cảm giữa Lee Min Ki và Lee Tae Im bị phát tán. Những phân cảnh “yêu” được quay như thật khiến khán giả không khỏi đỏ mặt này ngay lập tức đã bị xóa bỏ trên các diễn đàn online cũng như các trang mạng xã hội.
lee
Đại diện đoàn làm phim cho biết, đây là một đoạn clip được cắt ra từ bộ phim For the Emperor, hành vi quay lén cũng như phát tán những cảnh quay của bộ phim khi chưa được sự cho phép của nhà sản xuất là hành động bất hợp pháp và họ sẽ  nhanh chóng xử lý vấn đề này.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn