Tăng Quỳnh My 'lột xác' sexy trong album mới khiến fan bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/08/2017 17:21:00 +07:00

Tăng Quỳnh My “lột xác” sexy trong album mới "Em chờ đến bao giờ" với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và không kém phần gợi cảm.

Video: Bồ mới của Phan Hải "Người phán xử": "Chất sexy của tôi khác Thanh Bi"

Tăng Quỳnh My không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu âm nhạc đặc biệt là khán giả ở lứa tuổi teen. Nổi lên với vai trò là một dancer từ năm 2010, Tăng Quỳnh My nhanh chóng chiếm được cảm tình người hâm mộ bởi ngoại hình dễ thương, phong cách trẻ trung.

Năm 2016, cô nàng quyết định rẽ hướng sang hoạt động ca hát sau khi nâng cao kĩ thuật thanh nhạc. 
Cho đến thời điểm hiện tại, Tăng Quỳnh My đã phát hành nhiều ca khúc như: Em sẽ buông tay, Ngày mình từng yêu, Xa anh quay về bên em… và gần đây là MV Yêu lại người cũ, đóng chung với nam vương Mario Thành Tâm.


IMG_9515 5

 

Hinh Tang Quynh My - 02 4

Hình ảnh ngọt ngào của Quỳnh My được khán giả yêu mến.

Thời gian gần đây, Tăng Quỳnh My cũng tham gia các chương trình truyền hình game show Người hoá thân số 1, Tâm hồn Việt - ẩm thực Việt, các chương trình thiện nguyện công tác xã hội giúp đỡ đồng bào miền Trung .

Vừa qua, Tăng Quỳnh My cho ra mắt Đừng xa nhau nhé, phát hành trên nhiều kênh nhạc Việt và liên tục đứng top về lượt nghe trong tuần. Tuy nhiên vì không muốn đóng khung mình với một phong cách âm nhạc quen thuộc, Tăng Quỳnh My tiếp quyết định ra mắt album Pop R&B mang tên Em chờ đến bao giờ.

IMG_1599-Edit

 

IMG_7585

Quỳnh My "lột xác" gợi cảm đánh dấu sự trưởng thành.

Với album mới, Tăng Quỳnh My có màn "lột xác" hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết: "Ấn tượng đầu tiên của em với khán giả là một hình ảnh dễ thương, nhẹ nhàng. Dù thời gian gần đây nhất, em thay đổi hình ảnh của mình cá tính mạnh mẽ hơn nhưng khán giả cũng chưa quen mắt cho lắm.

Em sẽ vẫn giữ mãi với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào trong lòng khán giả yêu thương em, nhưng bản thân em muốn hướng tới một ngôi sao đa năng hơn. Vì vậy em quyết định thay đổi hình ảnh lần này, đổi mới về cách nhìn và không làm khán giả phải nhàm chán về cái tên Tăng Quỳnh My".

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn