Tặng quà gì ngày 8/3 để khiến nàng 'mê mẩn'?

Kinh tếThứ Năm, 03/03/2016 06:45:00 +07:00

Tư vấn tặng quà người yêu nhân ngày 8/3 để khiến nàng 'mê mẩn'

(VTC News) - Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã sắp đến gần, tuy nhiên hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà để tặng cho người yêu, sao cho món quà ấy vừa hợp ý, hợp tình lại phải vừa hợp với túi tiền.

1. Hoa

Hoa có lẽ là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp lễ quan trọng như Valentine 14/2, và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không phải ngoại lệ.

Hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào của người phụ nữ, nếu như bạn tặng hoa cho nàng vào ngày 8/3 cũng đồng nghĩa bạn đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới người con gái của mình.
Một trong những loài hoa phổ biến nhất và đẹp nhất vẫn chính là hoa hồng. Đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và bất diệt.

Bất cứ một người con gái nào cũng mong muốn sẽ nhận được một bó hoa hồng từ chàng trai của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chưa kể hoa cũng là một loại quà kinh tế nhất, ngay đối với cả những anh chàng đang trong cảnh ví tiền "eo hẹp".


2. Phụ kiện thời trang

Những loại phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách hay khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ, kính mát... luôn là những thứ có thể khiến nàng mê mẩn.
Ví dụ như túi xách là vật dụng khá quan trọng và cần thiết với bất kỳ người phụ nữ nào. Hay các loại khuyên tai vòng cổ có thể giúp nàng làm điệu, thêm xinh đẹp và duyên dáng hơn trong mắt bạn và mọi người.

Tuy nhiên để chọn cho bạn gái được một món đồ phụ kiện thời trang, bạn nên nắm bắt được sở thích của cô ấy (về màu sắc, kiểu dáng) hay phong cách mà cô ấy theo đuổi (sang trọng, dễ thương hay thể thao...) để món quà tặng ngày 8/3 càng thêm phần tuyệt vời hơn đối với nàng.

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ nên trong dịp 8/3 này, bạn nên dành tặng nàng một lọ nước hoa đúng với gu, sở thích của nàng.

Ngoài ra đồ trang điểm cũng là một lựa chọn hết sức "tâm lý" mà bạn có thể dành tặng cho nàng trong dịp 8/3.
Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là những món quà tặng ngày 8/3 đúng điệu, tuy nhiên bạn cũng nên nhờ người bán hàng "tư vấn" thêm về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người yêu của mình.

4. Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch dành cho hai người trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng sẽ là một trong những món quà tặng vô cùng ý nghĩa đối với nàng, đặc biệt là khi nàng lại là một cô gái yêu du lịch và ham mê xê dịch.
Tùy theo sở thích của bạn gái cùng với những địa điểm mà cô ấy chưa từng đi, bạn có thể lựa chọn một nơi để đưa cô ấy đi, trong một ngày hoặc nhiều ngày tùy theo điều kiện của bạn.

Nàng cũng sẽ rất hạnh phúc khi được cùng bạn đi chơi xa, dù không cần là những tour du lịch trọn gói, ở resort mà chỉ cần hai người cùng nhau đi du lịch theo kiểu "bụi", cùng nhau trải nghiệm những cung đường mới bằng xe máy... cũng có thể khiến cho ngày 8/3 trở thành một ngày hạnh phúc đối với nàng.

5. Một điều bất ngờ

Để "hâm nóng" tình yêu đối với người yêu của mình, các chàng trai có thể tận dụng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, bằng cách tặng cho nàng một món quà mang tên là "sự bất ngờ".

"Sự bất ngờ" ở đây không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản như bạn tặng cho nàng một điều gì đó hoàn toàn khác so với ngày thường, ví dụ như đi xem phim trong một rạp phim chỉ có hai người, ăn tối tại một nhà hàng sang trọng trong khung cảnh lãng mạn, hoặc là một cái ôm thật chặt sau khi bạn xuất hiện bất ngờ trước cửa nhà nàng với một bó hoa tươi thắm trên tay.
Chắc chắn món quà này sẽ làm cho nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ngày 8/3 sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên đối với cả hai người.

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn