'Tặng quà gì để khách hàng ở lại đừng đi'

Kinh tếThứ Năm, 10/08/2017 08:01:00 +07:00

Tặng quà cho khách hàng không phải là cách mới để doanh nghiệp bất động sản thu hút sự quan tâm của người mua, nhưng nó chưa bao giờ cũ khi những món quà đánh đúng và trúng nhu cầu, tâm lý khách hàng xuất hiện.

Tặng vàng, điện thoại, tiền mặt

Với mỗi đợt hậu mãi, kích cầu hay tri ân khách hàng, chẳng khó để thấy thông tin quảng cáo, xuất hiện trên những phương tiện truyền thông “mua nhà nhận ngay Iphone 7plus, cơ hội bốc thăm trúng xe máy, tivi, tủ lạnh,...”.

3.pic1

Hình minh họa (Nguồn: Internet) 

Thực tế cho thấy, tặng những sản phẩm này cho người mua nhà là thiết yếu bởi nó gắn liền với đời sống của cư dân. Nhưng người xưa có câu “tặng quà gì chẳng bằng cách tặng”, đôi khi việc “sao y” những món quà tự dự án này sang dự án khác có lẽ cũng chưa phải cách hay để doanh nghiệp bất động sản ghi điểm trong mắt khách hàng.

Đó còn chưa nói tới việc giá cả thị trường lên xuống thất thường, mẫu mã sản phẩm thường xuyên thay đổi, ảnh hưởng tới giá trị, cũng như giảm sút sự trân trọng của khách hàng với quà tặng.

Vậy làm thế nào để việc tặng quà vẫn đánh trúng tâm lý khách hàng, thỏa mãn mong muốn tri ân của chủ đầu tư nhưng vẫn đầy trân trọng?

Tặng quà kèm dịch vụ gia tăng, dịch vụ hậu mãi

Trong nhiều năm gần đây, một trong những giải pháp đầy sáng tạo các chủ đầu tư BĐS áp dụng là ngoài quà tặng bằng hiện vật, nhiều doanh nghiệp còn tặng kèm những ưu đãi độc đáo với “dịch vụ gia tăng” cho cư dân tương lai. Đó là cam kết cho thuê lại căn hộ khi khách hàng chưa có nhu cầu vào ở, đảm bảo giá thuê tối ưu; Tặng gói thiết kế nội thất, phí sử dụng hệ thống tiện ích, voucher giảm giá tại các nhà hàng, sổ tiết kiệm…

Hay tại nhiều dự án, các chủ đầu tư còn dành hẳn một phần không gian để xây dựng khu tâm linh, chăm lo tới đời sống tâm linh của cư dân….

Tất thảy những “dịch vụ gia tăng” này đều đánh đúng tâm lý và nhu cầu của cư dân, tuy nhiên mong muốn làm đã khó, xây dựng và duy trì được “dịch vụ gia tăng” này cho phù hợp với thực tế dự án thì càng khó hơn. Bởi vậy, không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng có thể làm thấu đáo.

Tặng “bộ đôi”: Mua căn hộ, nhận ô tô và ưu đãi lãi suất

Am hiểu thị trường cũng như tâm lý của khách hàng, khi mong muốn được khẳng định giá trị bản thân và nâng tầm chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư dự án The Golden Palm (nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ chừng 50m) đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

3.pic2

 Dự án The Golden Palm hiện đang có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến hoàn thiện vào năm 2018

Theo thông tin từ Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND), một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án The Golden Plam: Khách hàng đặt mua căn hộ dự án thành công sẽ được nhận những ưu đãi từ hai chương trình song song. Với khách hàng không sử dụng gói vay tài chính, đặt mua thành công căn hộ dự án khách hàng sẽ được tặng ngay ô tô sang trọng tùy từng giá trị căn hộ. Riêng với khách hàng sử dụng gói vay tài chính để mua căn hộ dự án, sẽ được nhận ưu đãi với mức lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến hết 31/12/2018 tại chương trình “Nhận nhà trước, trả tiền sau” được chủ đầu tư áp dụng song song cùng chính sách “Mua nhà được tặng ngay ô tô”.

Và dù sử dụng phương thức thanh toán nào, khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ, tức khoảng 800 triệu đồng là đã có thể ngay lập tức trở thành chủ nhân căn hộ hiện đại The Golden Palm. Các phần giá trị còn lại sẽ được chia đều và thanh toán theo các đợt linh hoạt, phù hợp với tài chính của khách hàng đến khi chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào năm 2018.

Ngoài những chính sách bán hàng hấp dẫn, tham dự các sự kiện mở bán dự án The Golden Palm được tổ chức bởi CENLAND, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng ý nghĩa, cùng cơ hội bốc thăm may mắn quà tặng giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0965 385 665

Website: http://www.thegoldenpalm.vn/

CSKH: 19006088

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn