Tăng Nhật Tuệ: 'Tôi muốn Hannie được chú ý bởi giọng hát'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/11/2019 19:22:00 +07:00

Khi được hỏi về cô học trò vừa ra mắt với vai trò ca sĩ, Tăng Nhật Tuệ khẳng định anh muốn Hannie được chú ý đến bởi giọng hát thay vì các yếu tố khác.

Hannie - học trò của Tăng Nhật Tuệ vừa tung MV Ngày thứ 3 của tháng 13 để ra mắt với vai trò ca sĩ. Là đàn em cùng công ty với nhóm Zero 9, Hannie nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhóm.

tangnhattue (2)

Tăng Nhật Tuệ (ngoài cùng bên trái) nghe học trò chia sẻ.

Trong buổi ra mắt, được hỏi về việc đường hướng phát triển của Hannie - ca sĩ trẻ solo với hình tượng trong sáng, có phần giống một nữ ca sĩ khác trong showbiz Việt, Tăng Nhật Tuệ thẳng thắn cho biết Hannie hoàn toàn có thể diễn giả tạo, quay những thước phim hồn nhiên và ngây thơ nhưng anh không đồng ý làm thế.

"Tôi mong muốn học trò của mình được chú tâm đến giọng hát. Đây cũng là lý do tôi chọn ca khúc thể loại Blue cho Hannie ra mắt. Nó khó thành hit, nhưng sẽ giúp khán giả cảm nhận được khả năng của Hannie" - Tăng Nhật Tuệ chia sẻ.

MV Ngày thứ 3 của tháng 13 của Hannie được thực hiện theo phong cách drama. Ngoài câu chuyện kịch tính, MV cũng có nhiều góc quay khai thác vẻ đẹp trong sáng của nữ ca sĩ.

Riêng phần âm nhạc, ca khúc được viết bởi Zane (Lương Bảo Duy) - thành viên nhóm Zero 9 với sự hỗ trợ từ Tăng Nhật Tuệ và ê kíp đông đảo.

tangnhattue (1)

Hannie.

Giải thích về tên bài hát, Zane cho biết: “Tôi viết bài hát này với nội dung kể về câu chuyện tình yêu của người thứ ba. Thế nên tên bài hát có từ khóa ‘thứ 3’ - Tuesday như một cách ẩn ý cho nội dung bài hát lẫn phần hình ảnh từ MV”.

Cùng xuất hiện với Hannie trong MV với vai trò diễn viên chính là rapper JBin - thành viên Zero 9 và “hot boy trường Y” Trần Lê Đức (Mew) từng gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện trong gameshow Đại chiến kén rể.

Dung Phạm
Bình luận