Tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách... vỗ mạnh vào ngực

Sức khỏeThứ Bảy, 24/09/2011 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Giờ thì bạn không cần tới phẫu thuật bơm ngực vừa đau đớn, nguy hiểm, lại có nguy cơ để lại biến chứng về sau mà vẫn... tăng được kích cỡ vòng 1!

(VTC News) - Giờ thì bạn không cần tới phẫu thuật bơm ngực vừa đau đớn, lại có nguy cơ để lại biến chứng về sau. Chuyên gia thẩm mỹ người Thái Khemmika Na Songkhala khẳng định: bạn không cần đụng dao kéo mà vẫn có thể tăng kích cỡ vòng 1, chỉ bằng cách... vỗ/tát mạnh vào ngực.

Nhiều người phì cười và tỏ ra hoài nghi trước nguồn tin trên. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn là sự thật. Bằng cách dùng tay vỗ xung quanh ngực, Khemmika có thể khiến vòng 1 của các bệnh nhân tăng kích cỡ mà không cần phẫu thuật.

Thêm nữa, Bộ Y tế Thái Lan đã chấp nhận kết quả nghiên cứu kéo dài 6 tháng của Khemmika về biện pháp trị liệu bằng cách... vỗ. Kết quả nghiên cứu cho thấy kỹ thuật trên có thể coi là liệu pháp thay thế cho việc phẫu thuật thẩm mỹ đang rất phổ biến hiện nay. Dưới đây là đoạn clip được thực hiện tại Thái Lan:

 


Thông tin trên khiến nhiều người không hài lòng với vòng một cảm thấy rất háo hức, bởi thay vì phải độn thêm những chất liệu có thể có hại từ bên ngoài vào, nay họ có thể tăng vòng ngực mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, một số người nghi ngờ liệu nó có thật sự hiệu quả. Theo các bản báo cáo khoa học, phương pháp "tát" vào ngực kể trên giúp điều chỉnh phần mỡ xung quanh vùng ngực, hướng chúng vào đúng chỗ bằng cách đẩy chúng về phía bầu ngực, tạo vẻ đầy đặn và tăng kích cỡ cho vòng một. Khemmika cũng đã ghi lại kết quả  trị liệu của bà bằng cách lấy số đo của khách hàng trước và sau khi trị liệu. Chỉ bằng cách vỗ, vòng một khá khiêm tốn 76cm của cô gái nọ đã tăng lên tới... 81cm.

Vòng 1 có thể tăng tới 5cm sau trị liệu (ảnh minh họa) 

Câu hỏi đặt ra là liệu phương pháp trên có mang lại kết quả lâu dài? Lớp mỡ thường có xu hướng trở về đúng vị trí thực của chúng. Đúng là ngay sau khi điều trị, vòng 1 có tăng lên, nhưng sau một vài tháng thì sao? Điều này chưa thấy được đề cập trong nghiên cứu của Khemmia. Thêm một điều nữa khiến không ít khách hàng e dè khi chọn phương pháp trên, đó là việc "tát" mạnh vào ngực khiến họ cảm thấy đau ê ẩm.

Một điều thú vị nữa, phương pháp vỗ trên không chỉ được áp dụng cho ngực, mà còn cho... toàn thân, bao gồm cả mặt. Việc trị liệu khiến cho các cơ, mỡ trên gương mặt được sắp xếp lại đúng vị trí, từ đó tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Nhiều khách hàng sau khi được "tu bổ" nhan sắc bằng cách trên đã vô cùng phấn khích và quyết định xin theo học.

Dĩ nhiên, bạn sẽ phải đặt vé máy bay tới Bangkok nếu muốn trải nghiệm phương pháp điều trị rất mới trên. Còn nếu muốn học cách tự điều trị, bạn phải bỏ một khoản tiền đáng kể. Khemmika rất coi trọng phương pháp trên, bởi hiện nay bà là người duy nhất trên thế giới có thể thực hiện nó. Cũng bởi vậy, học phí ở mức rất cao: $330.000 cho khóa học vỗ toàn thân, $260.000 cho khóa học vỗ ngực, và $165.000 cho vỗ mặt. Hiện tại, bà cũng mới chỉ nhận dạy 4 học viên.

Trang Le (Theo BC)



Bình luận
vtcnews.vn