Tặng gói nội thất 40 triệu đồng cho khách hàng giao dịch thành công tại FLC Garden City

Kinh tếThứ Năm, 22/12/2016 08:30:00 +07:00

Sáng ngày 18/12 tại tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Hà Nội, chủ đầu tư FLC Group phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã mở bán chính thức dự án FLC Garden City với rất nhiều phần quà giá trị.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/12, khách hàng có giao dịch thành công các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa HH3 – FLC Garden City trên một số tầng sẽ được tặng ngay gói nội thất trị giá 30 - 40 triệu đồng và rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự sự kiện.

1.pic1

 

Tham dự sự kiện có hàng trăm lượt khách hàng là các gia đình trẻ, trong đó, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đã nhanh chóng đặt mua và trở thành chủ nhân của các căn hộ thuộc dự án FLC Garden City.

2.pic 2

 

Đặc biệt, 2 khách hàng đặt cọc thành công đã may mắn nhận được 2 phần quà là chiếc Iphone 7 trị giá gần 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự lễ mở bán dự án đã nhận được voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại FLC Vĩnh Thịnh Resort.

3.pic3

 

Tọa lạc trên tuyến đường 70, phường Đại mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, FLC Garden City là một trong những KĐT kiểu mẫu ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến đến đường Lê Văn Lương kéo dài (cách 1,5km), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (cách 3km)…

4.pic 4

 

Ông Lê Xuân Nga - Phó tổng Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính thức dự án nhận định: FLC Garden City không chỉ mang đến cho cư dân các tiện ích hoàn hảo như: Hồ điều hòa rộng, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi thiếu nhi,… mà còn chú trọng đến chất lượng cuộc sống, môi trường sống trong lành, thư thái.

5.pic5

 

Hơn 1600 căn hộ thuộc dự án FLC Garden City được mở bán có diện tích linh hoạt từ 49m2, 67m2, 73m2, đi kèm mức giá phải chăng từ 18,5 triệu/m2 và có nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt từ chủ đầu tư đã thu hút nhiều gia đình trẻ.

6.pic6

 

Các căn hộ FLC Garden City được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, tràn ngập ánh sáng và “hơi thở” thiên nhiên. Hệ thống cửa sổ, ban công được bố trí hợp lý, tận dụng, tối đa ánh sáng tự nhiên và hướng ra không gian xanh cho mọi cư dân.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0931.717.655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn