Tăng giá hỏi mua, Arsenal quyết săn Villa

Thể thaoThứ Ba, 29/01/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, Arsenal buộc phải rốt ráo với những mục tiêu chính nhằm bổ sung sức mạnh cho giai đoạn hai

(VTC News) - Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, Arsenal buộc phải rốt ráo với những mục tiêu chính nhằm bổ sung sức mạnh cho giai đoạn hai của mùa bóng.


Bất chấp việc bị từ chối quyết liệt khi đề nghị hỏi mua David Villa, Arsenal vẫn chưa cho thấy họ sẽ bị nản lòng trong thương vụ này. Có lẽ ý thức được việc El Guaje muốn ra đi nên Pháo thủ quyết tâm theo đến cùng trong vụ mua bán này.
David Villa sẽ sớm tới Arsenal? 

Chỉ ít ngày trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, đội bóng áo đỏ trắng được cho là đã gửi lời đề nghị thứ hai tới Barca. Số tiền được Arsene Wenger đặt lên bàn đàm phán lúc này cũng lớn hơn: 14 triệu bảng, kèm theo đó là mức ưu đãi 110.000 bảng/tuần cho chân sút 31 tuổi.
Rõ ràng, lời đề nghị này từ phía Arsenal là một nỗ lực vượt bậc của đội bóng Thủ đô. Thứ nhất, nó khá sát với giá trị thật của cựu cầu thủ Valencia. Hiện anh này đang được định giá vào khoảng 17 triệu bảng, và với con số The Gunners đưa ra, sẽ rất dễ để họ và Barca đi tới thống nhất chung, được dự đoán vào khoảng 15 triệu.
Thứ hai, nếu Villa chuyển đến Emirates thì anh sẽ gia nhập những cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất tại đây. Nên nhớ, Giáo sư rất hiếm khi đề khị một mức lương 6 con số cho các học trò, nhưng vì sự thiếu hụt trên hàng công mà có lẽ lần này ông đã phá lệ.
Đích thân nhà thương thuyết Dicky Law đã bay sang tận xứ Catalan để thương thảo về việc hỏi mua Villa. Với quan hệ khá tốt giữa 2 đội kể từ sau những thương vụ của Fabregas hay Alex Song, Arsenal rất tự tin sẽ có được chữ ký mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn