Tăng cường chức năng gan bằng thảo mộc

Sức khỏeThứ Năm, 05/09/2013 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Lá gan từ lâu đã được biết đến là cơ quan quan trọng cho sự sống của con người, vậy làm gì để bảo vệ lá gan?

(VTC News) - Lá gan từ lâu đã được biết đến là cơ quan quan trọng cho sự sống của con người, vậy làm gì để bảo vệ lá gan?

Lá gan thực hiện nhiều chức năng thiết yếu cho cuộc sống. Do vậy, việc nghiên cứu thuốc để hỗ trợ, giải độc cho gan luôn là mối quan tâm hàng đầu của các công ty dược và các nhà nghiên cứu về thuốc.

lá gan
Chăm sóc lá gan đúng cách khiến bạn khỏe.
Hội thảo khoa học Naturenz được tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo Sở Y tế, Sở Công thương thành phố Cần Thơ, đại diện các bệnh viện tại Cần Thơ và 150 khách hàng là chủ các đại lý, nhà thuốc tại Cần Thơ.

Trong buổi hội thảo khoa học, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dao - Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam và TS. Phạm Thị Việt Nga - Chủ tịch hội đồng quản trị DHG Pharma đã chia sẻ về quá trình 20 năm nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Naturenz – thuốc hỗ trợ tăng cường chức năng Gan.

Naturenz là kết quả của đề tài nghiên cứu KC0417/KHCN 2001 – 2005 và đã được thử lâm sàng trên 600 lượt cựu chiến binh nhiễm dioxin, thông qua Ủy ban điều tra hậu quả chiến tranh và chất độc hóa học ở Việt Nam.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên đặc trưng của Việt Nam như: đu đủ, củ cải, khổ qua, và các chất trích tinh từ nhộng tằm… tạo thành các chất chống oxy hoá và các enzym thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

Các chất trong Naturenz có tác dụng thải độc, tăng cường sức đề kháng, khi phối trộn với nhau các chất này bổ sung tác dụng cho nhau làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.




Hoàng Giang

Bình luận
vtcnews.vn