Tăng ‘bản lĩnh’ đàn ông nhờ thủ thuật nhỏ

Giới tínhThứ Tư, 13/04/2016 10:01:00 +07:00

Không ít lần bẽ bàng vì không mang lại hạnh phúc cho vợ, anh Lê Quang Minh (Hải Dương) đã quyết định làm thủ thuật cắt bao quy đầu, và bất ngờ anh mạnh mẽ và tự

Không ít lần bẽ bàng vì không mang lại hạnh phúc cho vợ, anh Lê Quang Minh (Hải Dương) đã quyết định làm thủ thuật cắt bao quy đầu, và bất ngờ anh mạnh mẽ và tự tin hơn trong ‘chuyện ấy’.

Cưới nhau được hơn 2 năm mà vẫn chưa có con, vợ giục đi khám nhiều lần nhưng anh Minh không chịu. Bản thân anh thấy mình mạnh khỏe, có khi còn “cơ bắp” hơn khối gã ở cơ quan. 

Thêm nữa, đi khám “cái đó” cứ như thể anh là kẻ… vô tích sự không bằng. Thực sự trong tâm can, anh cũng có đôi chút cảm giác lo sợ, nếu đi khám, bác sĩ sẽ phát hiện anh... có vấn đề thật.

Tuy nhiên, gần đây, bỗng nhiên “cậu nhỏ” của anh bị sưng đau bất thường, anh đành giấu vợ tới bệnh viện. Vừa xem qua, bác sĩ đã nói: “Sao “súng ống” hẹp bao quy đầu thế này mà vẫn “chiến đấu” được hả?”… 

Sau thoáng ngượng ngùng, anh Minh như tìm được nơi trút bầu tâm sự. Đúng là suốt từ ngày lấy vợ đến nay, “chuyện yêu" của anh chẳng mấy khi được mãn nguyện. Vừa "yêu" anh phải vừa kìm hãm “sự sung sướng” vì cảm giác đau, khó chịu.

"Nhiều lần, dù chưa muốn kết thúc nhưng “súng” đã “xả đạn”. Tôi không thỏa mãn đã đành, thấy vợ chưng hửng, hụt hẫng… mình cũng rất bẽ bàng và cảm giác 'mắc tội' vì không mang lại hạnh phúc cho vợ. Cô ấy không trách nhưng nhiều lúc tôi rất day dứt”, anh Minh giãi bày. 

Anh Minh không ngờ, chỉ khoảng 20 phút làm thủ thuật, rồi chờ thêm nửa tháng nữa, vợ chồng anh đã có một “cuộc yêu” hơn cả tưởng tượng. Mừng hơn nữa là, sau hơn 2 tháng, vợ anh đã có “tin vui”.

Hẹp bao quy đầu cần xử lý sớm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc 'yêu'
Hẹp bao quy đầu cần xử lý sớm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc 'yêu' 

Theo các bác sĩ, bình thường, khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu sẽ tụt xuống phía dưới, người nam có thể quan hệ bình thường. Ở những bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu, khi cương cứng, bao quy đầu tụt xuống nhưng không tụt hết, gây tình trạng phù nề, đau và tổn thương. 

Đặc biệt, hẹp bao quy đầu có thể cản trở sự tuần hoàn máu đến đầu dương vật, ảnh hưởng tới chuyện gối chăn, thậm chí có thể khiến người bệnh không thể quan hệ tình dục. Trường hợp nếu “yêu” được thì nam giới có thể không cảm thấy thoải mái và không đạt được khoái cảm thực sự.

Bên cạnh đó, bao quy đầu bị hẹp khiến tích tụ nhiều bựa sinh dục, gây ra ma sát, kích thích quy đầu. Trong khi đó, dây thần kinh trên quy đầu rất nhạy cảm nên dễ dẫn tới xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như khả năng sinh sản ở phái mạnh.

Nhiều trường hợp bị chít hẹp bao quy đầu nhưng không xử lý, dẫn đến viêm nhiễm kéo dài, làm tăng nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục cho bạn tình. Nguy hiểm hơn, chít hẹp bao quy đầu về lâu dài còn gây ung thư dương vật. 

Các nghiên cứu cho thấy, khoảng 80% các ca ung thư “cậu nhỏ” là có nguyên nhân liên quan đến chít hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân chỉ đến viện khi “đầu súng” xuất hiện những vết lở loét hay cục cứng sần, hoặc biến dạng… Lúc này, việc điều trị sẽ rất khó khăn, có khi phải phẫu thuật cắt toàn bộ bộ phận sinh dục.

Để điều trị chít hẹp bao quy đầu, chỉ cần cắt da quy đầu. Đây là một phẫu thuật đơn giản, chỉ gây tê tại chỗ (đối với người lớn) và làm thủ thuật trong khoảng 15-20 phút là xong. 3-4 ngày sau khi mổ vết thương sẽ lành, tiếp tục kiêng giao hợp trong khoảng 10-15 là mày râu đã có thể lấy lại 'bản lĩnh đàn ông'.


Nguồn: Phunuvietnam

Bình luận
vtcnews.vn