Tặng album ảnh gia đình khi tham quan dự án Dahlia Homes - Gamuda Gardens

Kinh tếThứ Ba, 02/10/2018 13:30:00 +07:00

Chào đón mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm, trong tháng 10/2018, thông qua chương trình “Saving the moment”, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng đơn vị phát triển kinh doanh dự án – Cenland sẽ dành tặng những bộ ảnh gia đình cho khách hàng tới tham quan dự án Dahlia Homes - Gamuda Gardens.

image001

Khách hàng cập nhật thông tin về chương trình “Saving the moment” tại: http://dahliahomes.sieuthiduan.vn/ 

“Saving the moment” là chương trình đặc biệt trong tháng 10/2018 dành cho tất cả khách hàng đang quan tâm đến dự án Dahlia Homes trong KĐT Gamuda Gardens. Khách hàng đến tham quan dự án cùng gia đình sẽ được ghi lại những hình ảnh đáng nhớ nhất tại những khung cảnh đẹp nhất trong khuôn viên dự án Gamuda Gardens.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Nhiều khách hàng yêu mến cuộc sống thường ngày tại Gamuda Gardens, nhưng chưa có cơ hội được trải nghiệm không gian sống tại đây. Chương trình “Saving the moment” sẽ là cơ hội để khách hàng và gia đình có được những trải nghiệm thực tế tại KĐT Gamuda Gardens, đặc biệt là dự án Dahlia Homes trước khi đưa ra quyết định của mình.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống nhộn nhịp, bạn thường quên mất việc lưu giữ những khoảnh khắc bên gia đình, “Saving the moment” cùng Dahlia Homes - Gamuda Gardens còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình bạn giữa những ngày đẹp nhất trong năm của Hà Nội”.

image003

“Saving the moment” sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bên gia đình 

Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, được phát triển trên quy mô 75ha tại quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi, khu đô thị Gamuda Gardens được trang bị đầy đủ các tiện ích chuẩn mực, điển hình như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, sân tennis, phòng tập gym, phòng hội nghị, spa cao cấp, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, hệ thống trường học quốc tế SIS, bệnh viện đa khoa quốc tế (tương lai gần), trung tâm thương mại và nhà hàng Red River, siêu thị Vinmart, công viên cây xanh và khu dạo bộ sinh thái.

Bên cạnh đó, Gamuda Gardens còn là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc. Chủ đầu tư bố trí đúng đắn các tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách sống của cư dân như quy hoạch đường dạo bộ, cách sắp đặt cảnh quan xanh và khu vực chung giữa các khu nhà nhằm tạo ra luồng sinh khí mới cho không gian sống,….

image005 3

 Dahlia Homes – mảnh ghép cuối cùng của KĐT Gamuda Gardens

Thiết kế các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự hay khu căn hộ cao cấp tại Gamuda Gardens đều chú trọng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bên cạnh kiến trúc hiện đại và tiện nghi cho gia chủ. Quy hoạch không gian xanh chiếm tới gần 40% diện tích toàn khu, mang đến không gian thoáng đãng cho toàn bộ cộng đồng dân cư.

Cuộc sống an lành và thịnh vượng, tránh khỏi những xô bồ của khu trung tâm đông đúc, cùng sự hòa quyện đồng đều giữa thiên nhiên và không gian sống, cân bằng giữa các hoạt động và nghỉ ngơi là điều mà Gamuda Land luôn hướng tới khi xây dựng dự án. Với mong muốn mang đến phong cách sống lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất, qua từng bước phát triển, Gamuda Gardens đã dần trở thành một quần thể kiến trúc và cộng đồng quen thuộc trong đời sống của người dân thủ đô.

Liền kề Dahlia Homes là mảnh ghép cuối cùng trong KĐT Gamuda Gardens được quy hoạch xây dựng trên khu đất có quy mô 37.386 m2 bao gồm 356 căn liền kề với nhiều ưu điểm vượt trội về diện tích, cảnh quan, thiết kế so với các khu liền kề trước.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0943 573 246 – 0902 178 088

Email đăng ký chụp ảnh: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn