Tặng 5 cặp vé xem phim 'Yêu lại từ đầu'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tặng độc giả tại Hà Nội 5 cặp vé xem buổi chiếu ra mắt bộ phim Yêu lại từ đầu, vào lúc 18h45 ngày 27/2.

(VTC News) - VTC News tặng độc giả tại Hà Nội 5 cặp vé xem buổi chiếu ra mắt bộ phim Yêu lại từ đầu, vào lúc 18h45 ngày 27/2 tại Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội.

Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum) có thể khiến bất kỳ ai nhìn thấy họ phải phải ngưỡng mộ, thậm chí ganh tị, bởi hiếm có đôi vợ chồng nào đầm ấm và hạnh phúc đến thế. Đều là những nghệ sĩ tài năng, Paige và Leo sống cuộc sống thoải mái và phóng khoán tại thành phố Chicago lộng gió.

Cho đến đêm định mệnh ấy, trong cơn lốc tuyết dữ dội, một tai nạn xe hơi khủng khiếp đã xảy ra. Leo bị chấn thương nhưng hồi phục bình thường, nhưng một chấn động mạnh lên não bộ đã khiến Paige mất toàn bộ ký ức về cuộc hôn nhân 5 năm của cô và Leo.
 

 

Khi Paige tỉnh dậy từ cơn hôn mê, Leo hoàn toàn là một người xa lạ đối với cô.Đột nhiên, hạnh phúc tưởng chừng như hoàn hảo vuột mất khỏi vòng tay của Leo. Người vợ anh yêu nhất trên đời giờ đây trở lại thành cô sinh viên ngành luật 5 năm trước khi gặp anh, kiêu kỳ và bảo thủ, với tính cách trái ngược hoàn toàn với một Paige nghệ sĩ phóng khoán trước đây.
 
Paige quay trở lại sống với bố mẹ, ăn mặc cầu kỳ đứng đắn hơn, và điều tệ nhất: cô nghĩ mình đã đính hôn với doanh nhân lịch lãm thành đạt Jeremy (Scott Speedman), người vẫn còn yêu cô sau ngần ấy năm.

Khi mọi nỗ lực để cứu vãn tình hình bằng cách gợi lại trí nhớ của Paige đều dường như vô vọng, Leo vẫn quyết định sẽ không từ bỏ tình yêu thực sự của cả đời anh.  Anh quyết định đánh cược vào một ván bài cuối cùng, xây dựng lại từ đầu mối tình của anh và Paige bằng cách sắp xếp như mới gặp cô lần đầu.

 

Sẽ là một thử thách quyết định trọng đại hơn bao giờ hết, Leo, hơn lúc nào hết, cần niềm tin lớn lao vào tình yêu, và vào phần thiêng liêng nhất của hôn nhân: lời thề nguyền hai vợ chồng đã trao cho nhau trong nhà thờ, thứ mà anh hy vọng vẫn còn tồn tại đâu đó bên trong tâm trí bị che mờ của Paige.

Bộ phim Yêu lại từ đầu do Galaxy phát hành, sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 2/3. Vào lúc 18h45 ngày 27/2 (trước thời điểm công chiếu chính thức tại VN), Galaxy tổ chức buổi họp báo công chiếu Yêu lại từ đầu tại phòng chiếu số 4, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Hà Nội.

 

VTC News dành tặng độc giả tại Hà Nội 5 cặp vé xem phim này vào buổi công chiếu. Độc giả gửi đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email "Ve xem Yeu lai tu dau" (tiếng Việt không dấu) gửi về hộp thư
[email protected]. Vui lòng cung cấp đầy đủ số CMND, địa chỉ và số điện thoại.

Thời hạn đăng ký: đến hết sáng 26/2. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 độc giả để tặng vé. Độc giả được chọn sẽ gặp phóng viên VTC News để nhận vé tại cửa phòng chiếu số 5 ngay trước giờ công chiếu.

Ban Văn hóa VTC News

 

Bình luận
vtcnews.vn