Tặng 100 triệu đồng giúp nhà vô địch SEA Games chữa ung thư, Bùi Tiến Dũng nhận lời khuyên quý giá

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2018 07:00:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trao tận tay số tiền 100 triệu đồng cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân giúp VĐV này chữa bệnh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trực tiếp đến thăm hỏi VĐV Billiards & Snooker Đỗ Hoàng Quân và trao tặng số tiền 100 triệu đồng giúp cơ thủ này điều trị ung thư trực tràng. Đây là số tiền thu được từ việc bán đấu giá đôi găng tay mà Tiến Dũng sử dụng tại vòng chung kết U23 châu Á.

Trở về sau khi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích ở đấu trường châu lục, Bùi Tiến Dũng biết được hoàn cảnh của VĐV Đỗ Hoàng Quân và mong muốn giúp đỡ nhà vô địch SEA Games chiến đấu với bệnh tật. Thông qua CLB FLC Thanh Hóa, thủ môn 20 tuổi bán đấu giá đôi găng tay với giá khởi điểm là 5 triệu đồng.

Cuối cùng, món đồ này được ông Bùi Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc tập đoàn KIDO mua lại với giá 100 triệu đồng.

bui tien dung do hoang quan

 Bùi Tiến Dũng trao tận tay 100 trệu đồng cho VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Nhận số tiền ủng hộ từ Bùi Tiến Dũng, VĐV Đỗ Hoàng Quân rất xúc động và gửi lời cảm ơn tới thủ môn của U23 Việt Nam. Anh cũng nhắn nhủ người đàn em phải luôn hết mình với bóng đá, không được tự mãn mà ngủ quên trên chiến thắng.

Đỗ Hoàng Quân là 1 trong những VĐV Billiards xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh từng giành HCV nội dung Pool 9 bi đôi nam ở SEA Games 25 cùng Lương Chí Dũng và giành thứ hạng cao ở các giải quốc tế. Cơ thủ này từng có thời điểm xếp hạng 32 thế giới.

Hiện tại tình hình sức khỏe của VĐV Đỗ Hoàng Quân đã ổn định sau khi phẫu thuật và hóa trị. 

"Sự ủng hộ của mọi người khiến tôi cảm thấy mình không đơn độc trong cuộc chiến này. Đây là giai đoạn khó khăn và rất may bên cạnh tôi luôn có mọi người ở bên”, nhà vô địch SEA Games 25 chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn