TAND tối cao trao 40 sổ tiết kiệm cho cán bộ, chiến sĩ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn

Thời sựThứ Ba, 12/09/2017 08:39:00 +07:00

Tối 11/9, Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật Biển đảo quê hương, chương trình do Tòa án Nhân dân tối cao (TANDTC) và Báo Công lý, phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức.

Chương trình giao lưu nghệ thuật Biển đảo quê hương nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2017).

CHUAN-DO-DOC

Chương trình giao lưu nghệ thuật Biển đảo quê hương.

Tại chương trình, đại diện TANDTC đã trao 40 cuốn sổ tiết kiệm đã được tới 40 gia đình cán bộ, chiến sỹ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, do điều kiện đường xá xa xôi, chỉ có 20 đại diện gia đình chiến sỹ có mặt tại đêm giao lưu nghệ thuật và trực tiếp đón nhận. Được biết, 20 sổ tiết kiệm còn lại sẽ được chuyển cho 20 gia đình vắng mặt trong chương trình.

NGUYEN-HOA-BINH

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình trao sổ tiết kiệm cho các gia đình cán bộ, chiến sĩ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình giao lưu nghệ thuật với 9 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, do các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trình bày như NSƯT Lê Tứ và Hà Như, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn, Ngọc Anh, Đoàn văn công Quân chủng Hải quân thể hiện…

TRONG-TAN1 3

Ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn trong chương trình. 

Xen lẫn các tiết mục này là các phóng sự hoạt động thăm và tặng quà của Lãnh đạo TANDTC, Chương trình giao lưu nghệ thuật "Biển đảo quê hương" như một lời tri ân, ngợi ca vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam, mà đặc biệt là vẻ đẹp của những người lính biển đang ngày đêm canh gác cho biển trời của Tổ quốc được bình yên.

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn