Tận thấy xà phòng làm từ... mỡ người

Sức khỏeThứ Hai, 13/05/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Với hy vọng kiếm được một số tiền lớn, một người đàn ông đã quyết định bán những cục xà bông được làm từ chính lượng mỡ thừa trên cơ thể của mình.

(VTC News) - Một người đàn ông đã quyết định bán những cục xà bông được làm từ chính mỡ trên cơ thể mình.

Người đàn ông này là một nhà tạo mẫu tóc sống tại Florida (Mỹ) đã quyết định bán những cục xà bông được làm từ chính lượng mỡ thừa trên cơ thể của anh. Được biết, kế hoạch táo bạo này của anh De La Paz xuất hiện sau khi anh trải qua các ca phẫu thuật giảm cân vào hồi cuối năm ngoái.

Theo đó, thay vì vứt bỏ số mỡ thừa từ các ca phẫu thuật như những bệnh nhân khác, anh Paz đã quyết định biến chúng thành một vật có ích và có thể đem lại cho anh một lợi nhuận đáng kể.
xà phòng
 Anh De La Paz đang rửa tay cho khách hàng từ xà phòng chất béo.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm của mình, anh Paz còn cho trưng bày các bức ảnh mô tả cảnh anh trải qua một ca hút mỡ, rồi cảnh đun nóng số mỡ đó hòa với xà phòng, và cuối cùng là cách sử dụng xà phòng.
xà phòng
 Những cục xà phòng được làm từ mỡ người.

"Bánh xà phòng của tôi làm gồm có 75% là dầu dừa, dầu thực vật, hoa oải hương, trà xanh và 25% còn lại là chất béo của con người. Chất béo có trong cục xà phòng này sẽ giúp cho người sử dụng có một bàn tay mềm mại." Anh Paz, cho biết thêm.
Tuy nhiên, để có cơ hội sỡ hữu một cục xà phòng đặc biệt này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 1.000 USD.



Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn