Tân TGĐ FPT nhậm chức từ ngày 25/3

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 01/03/2011 11:22:00 +07:00

FPT vừa thông báo ông Trương Đình Anh sẽ chính thức nhậm chức TGĐ tập đoàn này kể từ ngày 25/3/2011.

FPT vừa thông báo ông Trương Đình Anh sẽ chính thức nhậm chức TGĐ tập đoàn này kể từ ngày 25/3/2011.

Ông Trương Đình Anh, tân TGĐ mới của FPT 
Hôm qua (28/2), Hội đồng quản trị tập đoàn FPT đã ra quyết định chính thức bổ nhiệm TGĐ mới của FPT. Theo đó, từ ngày 25/3, ông Nguyễn Thành Nam sẽ thôi giữ chức vụ TGĐ FPT và ông Trương Đình Anh sẽ đảm nhiệm chức vụ này.

Theo thông báo trên bản tin nội bộ của FPT, mục tiêu của ông Trương Đình Anh trong vài trò TĐG tập đoàn này là tập trung đầu mạnh vào các lĩnh vực công nghệ, thông tin và viễn thông, coi đây là mũi nhọn phát triển; kết nối tất cả các sản phẩm dịch vụ của FPT vào một nền tảng chung; thúc đẩy sự tăng trưởng của toàn tập đoàn lên mức trên 30%, đưa tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu lên mức 15-20%.

Sau khi thôi chức TGĐ, ông Nguyễn Thành Nam vẫn tiếp tục đảm nhiệm các vị trí quan trọng như ủy viên HĐQT FPT, Chủ tịch HĐQT của 2 công ty chủ chốt của FPT là Công ty cổ phần Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty cổ phần Thương mại FPT (FPT Trading). Ngoài ra, ông Nam còn là Chủ tịch Hội đồng thành viên của FPT Media, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty TNHH Nội dung số FPT (FMA).

Theo ICT News

Bình luận
vtcnews.vn