Tân Sơn Nhất mất điện sáng 18/12: Điện lực TP.HCM lên tiếng

Kinh tếThứ Năm, 19/12/2019 07:08:00 +07:00

Điện lực TP.HCM khẳng định, tại thời điểm 2h35 sáng 18/12, hệ thống điện cấp cho sân bay Tân Sơn Nhất vận hành bình thường, không xảy ra gián đoạn cung cấp.

Ngày 18/12, có thông tin cho biết sân bay Tân Sơn Nhất bị mất điện lúc 2h35 rạng sáng 18/12, làm ảnh hưởng đến hành khách đi, đến sân bay.

Trước thông tin này, Công ty Điện lực Tân Bình (Tổng công ty Điện lực TP.HCM) vừa có báo cáo về tình hình cung cấp điện sân bay Tân Sơn Nhất ngày 18/12. Theo đó, Công ty Điện lực Tân Bình đang cấp điện cho nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất bằng 2 tuyến dây trung thế 22kv (nguồn chính và nguồn dự phòng) thuộc 2 trạm trung gian 110kv khác nhau.

“Tại thời điểm sự cố lúc 2h35 ngày 18/12, việc cấp điện vẫn ổn định và liên tục”, báo cáo của Công ty Điện lực Tân Bình nêu.

tan-son-nhat

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.  

Tổng công ty Điện lực TP.HCM khẳng định, qua kiểm tra điều hành hệ thống điện, vào khoảng thời gian trên, hệ thống điện cấp cho sân bay Tân Sơn Nhất vận hành bình thường, không xảy ra gián đoạn cung cấp điện.

“Sân bay là khách hàng trọng điểm, được cấp điện từ 2 nguồn, được vận hành tự động, đảm bảo việc cấp điện ổn định. Sự cố xảy ra do hệ thống điện nội bộ của sân bay”, Điện lực TP.HCM cho biết.

Hoàng Hưng
Bình luận
vtcnews.vn