Tân Nhàn chấp nhận lỗ để làm liveshow nhân dịp lễ Vu Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/08/2019 15:47:00 +07:00

"Tôi xác định có thể lỗ nhưng vẫn đầu tư công phu, kỹ lưỡng cho đêm nhạc Tứ Ân diễn ra tối 16/8” - Nữ ca sĩ Tân Nhàn nói.

Tan Nhan (7) 6

Tân Nhàn diện áo dài của NTK Cao Minh Tiến lấy cảm hứng từ màu nâu sồng cùng đoá hồng cách điệu trên ngực áo tượng trưng cho mùa Vu Lan báo hiếu hoà vào dòng người đến chùa Quán sứ mừng lễ Vu Lan.

Tan Nhan (6) 6

Tân Nhàn chia sẻ, mỗi năm cô đều dành thời gian tới chùa nhân lễ Vu Lan, khấn nguyện xin đức Phật chở che cho mẹ cha, người thân được bình an.Tân Nhàn rất thích được đến chùa dịp này, không khí Vu Lan giúp cô cảm nhận nhiều hơn những câu chuyện cuộc sống, thấy hạnh phúc hơn khi được hoà vào dòng Phật tử từ muôn phương đổ về, cầu mong những điều tốt đẹp đến với mẹ cha, người thân. Nữ ca sĩ cũng dành thời gian trò chuyện với các Phật tử, để được nghe thêm, hiểu thêm những câu chuyện về chữ Hiếu từ mỗi người.

Tan Nhan (8) 8

Nhân mùa lễ Vu Lan năm nay, Tân Nhàn thực hiện chương trình nghệ thuật mang tên gọi "Tứ Ân". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đó không chỉ là câu chuyện nghệ thuật, mà đó còn là sự hân hoan khi được cùng khán giả bày tỏ lòng biết ơn đến Tứ Ân, lan tỏa rộng khắp hơn những điều tốt đẹp trong cuộc sống ”.

Tan Nhan (5) 4

Chương trình nghệ thuật “Tứ Ân” quy tụ đông đảo nghệ sĩ tham gia như: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đình Cương, ca sĩ Tân Nhàn, sao mai Tuấn Anh, sao mai Lê Anh Dũng, Sao mai Lương Nguyệt Anh, Sao mai Bích Hồng, Nguyễn Thu Hằng, sao mai Ngọc Ký, nhóm Xẩm Hà Thành, ca sĩ Thu Hà, Hương Ly, Linh Hoa, Thanh Quý…

Tan Nhan (4) 4

Ngoài vai trò là người khởi xướng, chủ nhiệm chương trình, biên tập âm nhạc, Tân Nhàn tham gia trình diễn một số tiết mục như ca khúc “Quê mẹ” gắn bó với tên tuổi của cô, ca khúc “Ngồi buồn nhớ mẹ ta xưa” hát cùng nghệ sĩ ưu tú Đình Cương, và đặc biệt là ca khúc “Mục Kiền Liên cứu mẹ” do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng sáng tác.

Video: Tân Nhàn tập luyện ca khúc "Mục Kiền Liên cứu mẹ"

Tan Nhan (2)

Chương trình nghệ thuật “Tứ Ân” được chia thành 4 phần đại diện cho 4 ơn lớn mà mỗi người sinh ra trên đời đều cần ghi nhớ theo lời Phật dạy. Đó sẽ là bản hoà ca giữa đạo và đời để thấy rằng lời Phật dạy luôn hiện hữu trong đời sống, và chiếu toả từ quang đến với mỗi người.

Tan Nhan (3)

Tân Nhàn cho biết: “Trước khi bắt tay vào thực hiện chương trình, chúng tôi cũng xác định rằng đây sẽ không phải chương trình dễ bán vé so với hàng loạt các chương trình quy tụ dàn sao trong nước và hải ngoại đang diễn ra cùng thời điểm hiện nay. Nhưng, chúng tôi tin mỗi khán giả đến với chúng tôi sẽ có những cảm xúc rất đặc biệt trong mùa Vu Lan, sẽ cùng chúng tôi gìn gữ và lan tỏa chữ Hiếu cũng như đạo lý Tứ Ân. Vì vậy, dù xác định đêm nhạc có thể lỗ, nhưng chúng tôi vẫn đầu tư rất công phu, kỹ lưỡng với dàn nhạc đồ sộ, không thua kém gì một liveshow lớn”.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn