Tận mục sự 'lột xác' thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 13/11/2018 11:25:00 +07:00

Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô cùng bất ngờ chứng kiến sự “lột xác” trở thành VinMart hoàn toàn mới từ diện mạo đến chất lượng dịch vụ, đập tan nghi ngờ về những thương vụ M&A “bình mới, rượu cũ” trên thị trường.

Việc VinMart “mua” lại FiviMart – một thương hiệu có hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng thủ đô đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Liệu VinMart có nhanh chóng đem tới những trải nghiệm vượt trội hơn, chinh phục những khách hàng trung thành của Fivimart? Người tiêu dùng sẽ đón nhận những sự thay đổi tại không gian mua sắm vốn rất quen thuộc ấy như thế nào?

anh 1

23 siêu thị Fivimart cũ đã hoàn toàn “lột xác” thành VinMart  

Trải nghiệm mới tại địa điểm quen…

Sự thay đổi nhanh chóng của hệ thống Fivimart cũ đã làm người tiêu dùng phải ngỡ ngàng. Có thể thấy, chỉ sau hơn 1 tháng từ thời điểm công bố, 23 siêu thị Fivimart cũ đã được “thay áo mới” rực rỡ của VinMart. Dấu mốc 33 ngày chuyển đổi được đánh giá là thời gian ngắn kỷ lục của ngành bán lẻ Việt Nam.

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài, toàn bộ hệ thống quầy kệ, cách bố trí các gian hàng phía trong siêu thị, sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cũng được nâng cấp theo chuẩn VinMart.

anh 2 3

Không gian mua sắm của VinMart mới mang phong cách hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng. 

anh 3 4

 

Ngoài tiếp tục các sản phẩm bán lẻ tiêu dùng, phân phối các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng mỹ hóa phẩm thông dụng…, các siêu thị VinMart mới còn tăng cường phân phối thêm thực phẩm tươi sống an toàn, rau-củ-quả an toàn chuẩn VietGap – vốn là thế mạnh của chuỗi bán lẻ VinMart.

Nhãn hàng riêng VinMart Cook với các sản phẩm sơ chế, chế biễn sẵn mang hương vị chuẩn xác, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn quen thuộc cho những bà nội trợ bận rộn cũng có mặt tại 23 siêu thị VinMart mới.

anh 4 5

 

Các dòng sản phẩm phong phú như: nước giặt, nước xả vải, các loại chất tẩy rửa, các loại khăn, giấy ăn, giấy vệ sinh…có chất lượng ổn định và giá cả phải chăng của VinMart Home cũng đã “chinh phục” vô số bà nội trợ khó tính.

…Và vẫn còn nguyên sự thân thiện

Nhiều khách hàng đến với VinMart mới đang đầy bỡ ngỡ trong không gian trang hoàng và sắp xếp lại vô cùng khác biệt, nhưng ngay lập tức đã thấy lại sự thân quen khi vẫn gặp ở đây những gương mặt cũ. Đó chính là những nhân viên của Fivimart đang tiếp tục công việc của mình dưới màu áo thương hiệu mới.

anh 5 7

Khách hàng vui mừng khi gặp lại nhân viên thu ngân quen tại VinMart mới.

Có thể nhận thấy, VinMart đã giữ lại phần lớn các nhân sự vận hành trực tiếp tại các siêu thị. Không chỉ tiếp nhận những nhân viên của hệ thống cũ, doanh nghiệp này còn lên kế hoạch đào tạo và nâng cấp chất lượng nguồn nhân sự để đảm bảo thích ứng với tiêu chuẩn dịch vụ của mình.

anh 6 8

Đông đảo khách hàng hào hứng tới mua sắm tại VinMart mới trong ngày khai trương 

Điều đó đã giúp những khách hàng thân thiết sẽ không có cảm giác hụt hẫng hay xa lạ khi bước chân vào một không gian mua sắm mới, bởi họ sẽ vẫn được tiếp xúc những gương mặt phục vụ thân quen nhưng được phục vụ chuyên nghiệp hơn cũng như sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Đặc biệt, các khách hàng cũ của Fivimart đều thấy rất an tâm khi VinMart đã ngay lập tức công bố chính sách bảo toàn các ưu đãi trước đây cũng như đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn của hệ thống siêu thị VinMart.

Hầu hết khách mua sắm đều hào hứng đón nhận các dịch vụ tiện ích mới tiết kiệm thời gian nội trợ như dịch vụ sơ chế hoặc chế biến theo yêu cầu, các chương trình thẻ tích điểm, nhận quà tặng từ VinID…

Việc sáp nhập thành công 23 siêu thị mới vào đúng dịp kỷ niệm 4 năm Công ty VinCommerce đi vào hoạt động đã ghi nhận một thành công vượt bậc mới trong hành trình khẳng định vị thế của một thương hiệu bán lẻ Việt Nam.

Nhân dịp chào đón FiviMart về chung “một nhà” cũng như kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty VinCommerce, từ 15/10 – 30/11, tại 23 siêu thị VinMart chuyển đổi, khách hàng là chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 200.000 VNĐ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Iphone Xs Max 256GB trị giá lên tới 35 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, mừng sinh nhật hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, khách hàng có nhiều cơ hội nhận “ưu đãi chồng ưu đãi” trong tháng 11 với những sản phẩm giảm giá lên tới 50%++ và cuộc đua mua sắm 3 ngày vàng 23 – 24 – 25/11 với hàng trăm sản phẩm giá cực sốc đang đón chờ.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn