Tận mắt xem cảnh "nóng" của cặp đôi Chạng vạng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2011 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Breaking Dawn – phần cuối trong series phim Chạng Vạng đang được gấp rút hoàn thành và có rất nhiều cảnh nóng của cặp đôi Rob và Kris.

(VTC News) - Breaking Dawn – phần thứ tư và cũng là phần cuối trong series phim Chạng Vạng đang được gấp rút hoàn thành và có rất nhiều cảnh nóng của cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Cảnh nóng của cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart được cánh săn ảnh nhanh tay chộp được 
Breaking Dawn được thực hiện thành hai tập phim, từ khi chưa khởi quay, phần phim này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả khi biên kịch của Breaking Dawn “lấp lửng” rằng sẽ có khá nhiều phân cảnh nóng bỏng. Hồi đầu năm, khán giả vẫn không khỏi “sốc” trước hình ảnh Robert Pattinson và Kristen Stewart có màn khóa môi dưới nước trong tình trạng nuy hoàn toàn. Bức ảnh này được cho là cảnh quay tuần trăng mật lãng mạn tại Brazil của Edward và Bella.


Ảnh nóng của cặp đôi đã từng bị lộ hồi đầu năm, Rob và Kris nuy hoàn toàn dưới nước 
Đến nay, cánh săn ảnh lại "chính tay" chộp được những hình ảnh tình tứ của cặp đôi ở Vancouver, đây cũng được cho là phân cảnh phim tuần trăng mật của Edward và Bella. Nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart mặc bộ bikini màu xanh và cô nàng buộc hết dây áo bra về phía trước. Có lẽ đó là dụng ý để quay từ phía sau cảnh tình tứ của cặp đôi Edward và Bella, lúc đó nhìn Bella sẽ như đang nuy.


Trong khi đó, Robert Pattinson ở trần và mặc quần bơi dài, cặp đôi đóng cảnh tình tứ khá tự nhiên. Những tấm hình hậu trường này được tung ra càng khiến dư luận tò mò, quan tâm đến phần phim mới nhất với rất nhiều cảnh nóng bỏng của cặp đôi nổi tiếng này.

Cả 2 phần trong tập cuối Breaking Dawn sẽ do Bill Condon, đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng Gods and Monsters, Chicago, Kinsey, và Dreamgirls chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ vẫn có sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong ba phần trước như Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Ashley Greene, Michael Sheen, Dakota Fanning… . Dự kiến, “The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1″ (Hừng Đông 1) sẽ ra rạp vào ngày 18/11/2011, còn phần hai của phim sẽ công chiếu vào ngày 16/11/2012.

Chùm ảnh chụp cảnh quay tình tứ của Edward và Bella:

 
 
 
 
 
 
 
Diễm  Hà
Bình luận
vtcnews.vn