Tần Khánh: "Nhiều ca sĩ bây giờ sống thác loạn"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/09/2010 04:47:00 +07:00

(VTC News) - Tần Khánh cho hay, anh chứng kiến nhiều ca sĩ "lợi dụng tên tuổi để lừa nhiều cô gái, thậm chí mỗi đêm qua đêm với 1 cô rồi đường ai nấy đi"..

(VTC News) - Tần Khánh cho hay, anh chứng kiến nhiều ca sĩ từ ngôi sao đến không phải ngôi sao "lợi dụng tên tuổi để lừa nhiều cô gái, thậm chí mỗi đêm qua đêm với một côrồi đường ai nấy đi...".

Bẵng đi gần một năm sau tuyên bố sẽ sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ và nghi vấn về giới tính của mình, chàng ca sĩ “Chuyện tình dưới mưa” nay lại tái xuất với những phát biểu khá sốc về các đồng nghiệp trong giới showbiz...

Sẽ kết hợp nhạc dance với... cải lương!

- Lâu rồi mới lại có dịp thấy Tần Khánh chịu lên báo, anh có thể chia sẻ với khán giả về cuộc sống và công việc của mình thời gian vừa qua không?

- Thời gian qua Khánh rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, một phần vì bận với lịch diễn, phần khác phải quán xuyến công việc kinh doanh. Mặc dù rất bận nhưng Khánh vẫn cố gắng hoàn tất album mới dự định sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 8 - đầu tháng 9 này như một lời cảm ơn dành tặng cho khán giả luôn ủng hộ Khánh trong suốt thời gian qua.

- Vậy ý định sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ mà thời gian trước anh tuyên bố với báo chí hiện tại thế nào rồi?

- Tần Khánh vẫn luôn ấp ủ dự định này nhưng thời gian này chưa thích hợp để tính đến việc thẩm mỹvì Khánh còn phải thực hiện nhiều kế hoạch âm nhạc còn dang dở.

Ca sĩ Tần Khánh 

- Nghe nói thời gian tới anh sẽ cho ra mắt một album mới khá “độc”, anh có thể tiết lộ về album này không?

- Khánh không dám nhận là mình sẽ cho ra mắt một album "độc". Khánh vẫn trung thành với dòng nhạc mình đã chọn đó là pop ballad, nhưng Khánh cũng tung ra một thử nghiệm mới bằng cách hát cải lương trên nền nhạc dance, hy vọng thử nghiệm này sẽ làm cho mọi người có một cách nghe mới. Khánh mong muốn giới trẻ có thể nghe được cải lương và người lớn có thể nghe được nhạc trẻ.

- Anh có sợ khi kết hợp Dance với cải lương, 2 dòng nhạc không liên quan gì đến nhau như thế sẽ gây phản cảm đối với khán giả yêu nhạc?

- Mặc dù Khánh biết sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng bản thân làm nghệ thuật thì phải biết làm mới mình và Khánh sẽ chấp nhận lắng nghe mọi ý kiến của khán giả.

- Sợ rằng khán giả sẽ thấy sự kết hợp này hơi lố và cho rằng album chưa thực sự được đầu tư nghiêm túc, chỉ là cách để Khánh gây sốc?

- Tất cả những sản phẩm âm nhạc của Khánh từ trước đến giờ luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng nên chưa bao giờ bị cho là không nghiêm túc cả. Còn về vấn đề dùng chiêu này nọ hay gây sốc thì đó không phải là cách làm của Tần Khánh.

Nhiều ca sĩ nên đi "đào tạo lại nhân phẩm"

- Có nghĩa là Tần Khánh luôn nói không với scandal?

- Cái này thì Khánh không dám chắc. Đôi khi scandal từ trên trời rơi xuống thì làm sao tránh kịp. Nhưng tự tạo scandal để được chú ý thì Khánh không làm được.

- Nhưng cũng có những người tạo scandal không quá lố thì ngược lại, rất có ích cho họ đấy chứ?

- Không phủ nhận điều đó nhưng bản thân Khánh không cho phép mình làm thế. Khánh không hiểu sao họ có thể hạ thấp bản thân mình một cách lố lăng và rẻ tiền như vậy được? Suốt ngày đem chuyện giới tính, vượt rào, mượn tiền, giựt tiền, sự cố lộ ảnh nude... để lên báo. Mục đích cũng chỉ là sự nổi tiếng mà thôi, nhưng để nổi tiếng thì có nhiều cách lắm, không nhất thiết phải bán rẻ bản thân mình như thế.

Khi đọc mấy bài báo đó không biết khán giả sẽ nghĩ như thế nào về thần tượng của họ?  Còn Khánh thì thấy tội nghiệp cho họ lắm vì chính họ đánh mất đi nhân phẩm của bản thân mình. Không biết rằng khi tạo scandal như thế họ có nghĩ đến “lời ong tiếng ve” mà cha mẹ, gia đình họ sẽ gánh chịu hay không?

Diễn viên Mai Phương - một trong những người bạn ít ỏi của Tần Khánh trong giới nghệ thuật. 

- Anh có nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ chứ?

- Từ khi bước vào con đường nghệ thuật đến giờ bạn thì Khánh có ít lắm, chỉ đếm được trên đầu ngón tay nhưng "bè" thì nhiều vô số kể. Họ đến với Khánh chẳng qua là nhờ vả hay lợi dụng điều gì đó còn khi mình cần giúp thì họ ngoảnh mặt làm ngơ.

Ca sĩ bây giờ không có đạo đức cũng nhiều lắm, họ thích lợi dụng danh ca sĩ để lừa gạt tiền bạc hay nhiều mục đích khác. Khánh đã từng chứng kiến nhiều ca sĩ từ ngôi sao đến không phải ngôi sao  hay lợi dụng tên tuổi để lừa nhiều cô gái, thậm chí mỗi đêm qua đêm với môt cô rồi đường ai nấy đi. Chỉ tội nghiệp cho mấy cô gái nhẹ dạ cả tin, không biết rằng khi bị chính thần tượng mình ngưỡng mộ lừa gạt họ sẽ bị sốc như thế nào. Chính vì nhiều ca sĩ có cuộc sống thác loạn và vô đạo đức  như thế cho nên bây giờ khán giả hay coi thường giới ca sĩ. Khánh nghĩ nhiều ca sĩ cần cho đi đào tạo lại nhân phẩm.

- Chưa thực sự là một cái tên đình đám mà lại có những phát ngôn thẳng thắn như thế, anh không sợ làm mất lòng những người xung quanh mình và điều đó rất dễ trở thành chướng ngại vật cản trở con đường nghệ thuật của anh?

- Từ xưa giờ Khánh luôn thẳng thắn như thế! Khánh không lợi dụng hay nịnh nọt bất cứ ai. Khánh luôn sống đúng đắn và ngay thẳng thì không sợ gì mất lòng người xung quanh cả. Ai có tật thì giật mình thôi! Còn về vấn đề cản trở con đường nghệ thuật hay không thì không phải do họ quyết định mà chính khán giả mới là người quyết định nên không có bất cứ lí do nào khiến Khánh phải sợ cả.

- Cảm ơn Tần Khánh về buổi trò chuyện!

Jinn(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn