Tận hưởng “sex” mê đắm trong những dịp đặc biệt

Sức khỏeChủ Nhật, 06/03/2011 01:26:00 +07:00

(VTC News) - Vào những dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, ngày chính thức yêu nhau..., có lẽ bạn biết điều các đôi lứa thường trông đợi - đó chính là… “sex”.

(VTC News) - Một dịp kỷ niệm trọng đại đang sắp tới, có thể đó là ngày Quốc tế Phụ nữ, hoặc sinh nhật của chàng, hay kỷ niệm ngày cưới của hai bạn… Vào những dịp quan trọng này, có lẽ bạn biết điều các đôi lứa thường trông đợi - đó chính là… “sex”.

Bạn cần làm gì khi buổi tối tuyệt vời kia gần như là một nghĩa vụ với bạn hơn là một ngày nghỉ ngơi, chia sẻ những điều hạnh phúc cho nhau? Một tối kỷ niệm tuyệt vời như vậy thật sự là một cơ hội hoàn hảo để kết nối hai trái tim. Và bạn nên biết, cách kết nối trái tim tuyệt vời nhất đối với phái mạnh - đó chính là một đêm “giao hoan” cuồng nhiệt với bạn tình của mình.

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Tình dục là một trong những cách thể hiện mạnh mẽ nhất mà phái mạnh cảm thấy thực sự xúc động và có ý nghĩa để thể hiện tình yêu của mình dành cho bạn tình. Vậy tại sao bạn lại không biến những dịp đặc biệt này thành cơ hội để hai người gần gũi nhau hơn, tình cảm hơn, để cả hai cùng thấy thoả mãn và hạnh phúc?

Ngay khi bạn nhận ra rằng những buổi tối đặc biệt đó thực sự không phải là áp lực, bạn có thể trút bỏ nhiều gánh nặng và khám phá ra những cách để làm tăng sự mật thiết trong quan hệ giữa hai người.

Và bí quyết để một buổi tối đặc biệt được thành công là làm sao để bạn có thể trả lời tốt câu hỏi: Bạn cần làm gì để cảm thấy mình thật quyến rũ trong mắt người ấy?

Hầu hết đàn ông đều muốn mình là bờ vai vững chắc cho bạn tình dựa vào và chiếm vị trí số 1 trong tim người phụ nữ của mình. Vì thế, bạn hãy khiến anh ấy cảm thấy mình là người đàn ông đích thực và là ngôi sao trong lòng bạn. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng quyến rũ trong mắt anh ấy.

Bạn cũng có thể thử mặc một trang phục thật đặc biệt “sexy” trong buổi tối ấy… Hãy làm bất cứ điều gì để bạn cảm thấy mình thật đẹp, quyến rũ và gợi cảm. Có thể bạn dùng một khoảng thời gian trước buổi tối để đi massage thư giãn cho tinh thần thoải mái, đi cắt tóc, spa làm lại móng chân, móng tay…; tất cả chỉ để gây bất ngờ cho anh ấy và để bạn trở thành một “nữ hoàng” trong buổi tối trọng đại đầy nhạc, nến và rượu vang...

Những buổi tối đặc biệt luôn là cơ hội tuyệt vời để trái tim hai người hoà chung nhịp đập. Đây là cơ hội mà bạn đừng nên bỏ lỡ hay lãng quên nhé!

Anh Đức (Theo Gal Time)

Bình luận
vtcnews.vn