Tận hưởng mùa hè náo nhiệt đúng chất Aloha ngay giữa lòng Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 30/05/2016 13:09:00 +07:00

Ngày 26/05/2016 vừa qua, trong không khí náo nhiệt của những ngày đầu hè, Lotte Department Store đã đem đến hoạt động tri ân đầy sáng tạo và hứng khởi từ 17 giờ đến 22 giờ cho các khách hàng thân thiết với chủ đề “Aloha Party”.

anh 1

 Aloha Party là chủ đề tiệc tri ân khách hàng tháng 5.2016 của Lotte Department Store

Aloha Party được ấn định tổ chức vào tháng 5 – thời điểm đầu hè nóng bỏng, nhộn nhịp với mục đích đem đến những trải nghiệm vào hạ thật vui vẻ và hào hứng cho các khách hàng thân thiết của Lotte Department Store (LDS).

Không gian cả 5 tầng của LDS được trang trí theo concept cảm hứng của xứ sở thiên đường Hawaii với hàng dừa xanh, tràng hoa rực rỡ và các vũ điệu hula bốc lửa. Khách hàng tham gia chương trình được thưởng thức tiệc cocktail hấp dẫn cùng các trò chơi may mắn mang hơi hướng mùa hè miền nhiệt đới.

Bên cạnh đó, LDS còn đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi tới khách mời như: voucher 10%, giảm giá 50%++ khi mua sắm tại tất cả các gian hàng và cơ hội trúng thưởng các phần quà có giá trị khác. Ngoài ra, với mỗi thư mời tham dự sự kiện, khách hàng đã có cơ hội nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng với phần quà hấp dẫn đến từ Lotte Hotel Hanoi và vali American Tourister Zavis. Thông qua sự kiện, LDS mong muốn đem lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó mật thiết, lâu dài với thương hiệu Lotte.

anh 2

Toàn bộ nhân viên lẫn không gian của Lotte Department Store đều toát lên không khí mùa hè nhộn nhịp 

Hoạt động Aloha Party nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thường niên (2 lần/năm) của LDS nhằm tri ân khách hàng thân thiết với . Bắt đầu từ tháng 11 năm 2014, LDS đã đều đặn tổ chức các sự kiện vào tháng 5 và tháng 11 hàng năm với chủ đề đa dạng, phong phú như một món quà đặc biệt để thay lời cảm ơn tới khách hàng. Trung bình mỗi sự kiện thu hút khoảng 10,000 người tới tham dự và mua sắm.

Lotte Department Store là một công ty bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc được thành lập vào tháng 11 năm 1979, có trụ sở chính tại Sogong-dong, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc. Hiện nay, Lotte Department Store có tới 31 chi nhánh tại Hàn Quốc và có mặt trên 4 quốc gia ngoài lãnh thổ, gồm: Indonesia, Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Công ty Lotte Shopping Plaza Việt Nam được thành lập ngày 31 tháng 01 năm 2013, đặt từ tầng 1 đến tầng 6 của tòa nhà Lotte Center Hanoi với tổng diện tích mặt bằng thương mại là 32,000m2 và tổng số vốn đầu tư 28 triệu USD.

Không chỉ cung cấp các loại hình dịch vụ nhà hàng, thời trang và vật dụng cao cấp với hơn 250 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, Lotte Department Store Hà Nội còn thấu hiểu sâu sắc người dùng và đưa ra các dịch vụ phụ thêm nhân văn như: trà trước giờ mở cửa, dịch vụ xe đẩy trẻ em, phòng chăm sóc trẻ em, phòng MVG phục vụ khách hàng thân thiết nghỉ ngơi sau mua sắm, phòng chăm sóc giày, túi xách, sửa quần áo,…

Một số hình ảnh của Aloha Party:

anh 3

Tiệc nhẹ được phục vụ từ 19h00 đến 21h00 

anh 4

 Quà bốc thăm trúng thưởng là ưu đãi dịch vụ Lotte Hotel Hanoi và vali American Tourister Zavis

anh 5

 Các gian hàng mức giảm giá hấp dẫn từ 20-50% thu hút đông đảo khách tới thăm quan, mua sắm

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn